Sự cải tiến của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp giúp khách hàng chỉnh sửa được toàn diện khuyết điểm răng bị lệch lạc, răng thưa, răng mọc lệch 1 cách hiệu quả nhất, đem đến sự thoải mái cho khách hàng. 

Ai thích hợp niềng răng mắc cài sứ? 

Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao nhưng không phải ai cũng phù hợp với biện pháp này. Niềng răng sứ không phù hợp với những khách hàng có hàm cắn sâu hoặc những đối tượng thích chơi thể thao hay làm các công việc tương tự như vậy. 

Vì các mắc cài răng sứ được gắn trên răng bằng cách đưa một chất kết dính mạnh mẽ và ánh sáng Halogen nên không bền chắc như các mắc cài bằng kim loại mà chúng dễ bị vỡ nếu va chạm mạnh. 

Sự cải tiến của niềng răng mắc cài sứ 

Trong các dòng mắc cài hiện này thì mắc cài sứ là dòng mắc cài được khá rất nhiều người tuyển lựa, bởi hiệu quả và tính thẩm mỹ cao. 

Niềng răng mắc cài sứ có hai mẫu đó là mắc cài sứ thường và mắc cài sứ tự buộc. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có điểm nổi trội hơn so với niềng răng mắc cài sứ thường ấy là khách hàng không phải sử dụng dây thun phiền phức mà thay vào đó được thiết kế bằng hệ thống nắp trượt tự động nên chúng có khả năng chuyển dịch các răng vừa nhẹ nhàng, vừa không nguy hiểm mà hiệu quả rất cao. 


Thời gian niềng răng bằng mắc cài sứ diễn ra khoảng từ 12 tới 24 tháng tùy vào từng Tình trạng cụ thể của quý khách. Quá trình niềng răng được triển khai theo tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đề ra, bao gồm 4 bước căn bản sau đây: 

Bước 1: thăm khám và tư vấn tình trạng, thời gian và chi phí niềng răng trả góp,...

Bước 2: chụp phim X-Quang; 

Bước 3: Niềng răng; 

Bước 4: kiểm tra cũng như tái khám định kỳ. 

Chỉ với một quy trình niềng răng đơn giản, nhanh chóng và an toàn sẽ giúp chúng ta có được hàm răng đều đẹp và nụ cười xinh tươi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget