Có nên tẩy trắng răng thẩm mỹ hay không?

Tẩy trắng răng là kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa có thể cải thiện màu sắc cho răng mà không cần xâm lấn đến mô răng. Bởi thế nếu như muốn hàm răng xỉn màu trở nên trắng sáng hơn, các bạn nên tham khảm phương pháp tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng thẩm mỹ - nên hay không?

Tẩy trắng răng là điều cần thiết nếu như bạn muốn sở hữu hàm răng trắng và sáng sạch hơn. Việc tẩy trắng răng có thể giúp cho hàm răng loại bỏ được triệt để những mảng bám và cao răng, làm răng có độ sáng bóng cao hơn.


Ngoài ra, thuốc tẩy trắng được sản xuất theo đúng chuẩn y khoa khay chứa thuốc thiết kế vừa khít với thân răng, nên quá trình tẩy trắng răng diễn ra thật sự an toàn, không gây hại cho sức khỏe răng miệng. Vì vậy, các bạn không cần phải lo lắng khi tẩy trắng răng tại các Nha khoa uy tín nhé!

Yêu cầu khi tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng muốn đạt được hiệu quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn cao như mong muốn phải đảm bảo được hai tiêu chí như sau:

Thứ nhất: Kiểm soát mức độ xâm lấn của thuốc tẩy theo chiều hướng có lợi cho răng. Nếu như thuốc tẩy được sử dụng với nồng độ cao có thể sẽ gây bỏng rát mô mềm và ê buốt men răng.

Thứ hai: Kiểm soát khả năng tẩy trắng khi răng đang gặp phải các bệnh lý về răng miệng. Bởi vì, khi răng gặp các vấn đề như bị sâu hay mòn men nếu tẩy trắng sẽ vô cùng ê buốt và khó chịu.


Chính vì vậy, trước khi tiến hành bất kì cách làm trắng răng nào, các bạn sẽ được thăm khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng thể một cách cẩn thận. Nếu như phát hiện răng có các dấu hiệu bệnh lý như sâu răng hay mòn men, viêm nướu sẽ phải điều trị khỏi bệnh rồi mới được tẩy trắng để bảo đảm an toàn cao nhất.

Tại Nha khoa Đăng Lưu, quy trình tẩy trắng răng sẽ được tiến hành một cách khoa học từ khâu thăm khám, kiểm tra đến xác định liều lượng thuốc tẩy, đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho mọi khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy truy cập vào website hoặc gọi điện trực tiếp với trung tâm, chuyên gia của Nha khoa Đăng Lưu sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget