Những lưu ý cần thiết khi quyết định nhổ răng khôn

Bạn có biết rằng mọc răng khôn có thể dẫn đến đau nhức, nhiễm trùng và thậm chí có khả năng làm hỏng răng hoặc chân răng liền kề. Đấy là lý do vì sao nhiều người tìm đến nha khoa để nhổ răng khôn. 

Răng khôn mọc lên mà bị thiếu chỗ cho nó thì có khả năng mọc sai lạc, nằm ngang hoặc kẹt vào cành đứng xương hàm dưới. Tác hại của các răng khôn mọc bất thường là có thể gây viêm quanh thân răng, gây sưng, đau tại vùng nhiễm trùng, sâu răng kế cận hoặc triệu chứng nặng hơn là khít hàm, không thể há miệng lớn được. Răng khôn có thể mọc vài tháng là xong nhưng cũng có người phải mất nhiều năm. Cho nên mọc răng khôn trong bao lâu thì tùy vào cơ địa của mỗi người.

Những lưu ý cần thiết khi quyết định nhổ răng khôn 

Để nhổ răng khôn an toàn, bạn phải nắm rõ những lưu ý sau: 

* Trước khi nhổ răng khôn 

Khách hàng cần tìm hiểu kỹ về phương pháp nhổ răng an toàn, không đau để được nhổ răng dứt khoát, không để lại những phản ứng xấu nguy hiểm. Cũng trong giai đoạn đầu cần cân nhắc chọn lựa địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ nha khoa giỏi để nhổ răng và tham khảo giá nhổ răng khôn để có sự chuẩn bị tốt nhất.

*Trong khi nhổ răng khôn 

Trong quá trình nhổ răng, khách hàng nên tuân thủ những hướng dẫn của bác sĩ nha khoa trong các bước phẫu thuật. Không đá lưỡi vào vị trí hốc răng vừa nhổ có khả năng khiến máu bị bung bật, làm chậm quy trình lành thương. Nhổ răng xong phải cắn gạc để cầm máu, tránh những vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng. 


* Sau nhổ răng khôn 

Khi nhổ răng khôn song thì không nên súc miệng mạnh, nhai thức ăn cứng và tránh va chạm vào vết thương vùng mới nhổ trong 24 giờ đầu tiên. 

Sauk hi thuốc tê hết tác dụng, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác đau nhức. Nếu khách hàng bị đau quá nhiều thì xin chuyên gia đơn thuốc uống giảm đau. Đồng thời nên chườm đá lạnh hoặc khăn nóng ra bên ngoài má để giảm sưng vùng mặt (nếu có). 

Để giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng thì nhất thiết khách hàng phải làm theo chỉ dẫn của chuyên gia. Bác sĩ sẽ khâu vài mũi cho phép nướu mau lành thương.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget