Bạn đã biết điểm nổi trội của niềng răng mắc cài sứ chưa?

Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo khá giống với mắc cài bằng kim loại, tuy nhiên các mắc cài được làm ra từ sứ có màu khá trùng khớp với màu răng thật nên thẩm mỹ cao hơn. 

Ngày nay, có hai loại niềng răng mắc cài sứ là niềng răng sứ thường và niềng răng mắc cài sứ tự buộc. Trong đó, niềng sứ tự buộc với giá trị “tự động trượt” của mắc cài được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao hơn rất nhiều về độ dễ dàng và thời gian niềng nhanh hơn so với mắc cài niềng bằng sứ thường. 

Điểm nổi trội của niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Ngày nay có rất nhiều loại mắc cài niềng răng được thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, từ các biện pháp sử dụng niềng răng mắc cài cổ điển, niềng răng sứ, mắc cài tự buộc đến niềng răng không mắc cài invisalign,… Trong các mẫu đó thì niềng răng sứ là biện pháp được rất nhiều người ứng dụng. 

Xét về hình dáng thì niềng răng sứ bình thường giống với mắc cài bằng kim loại nhưng mắc cài được đổi mới từ kim loại thay bằng chất liệu sứ. Điểm nổi trội của niềng răng mắc cài sứ là do mắc cài được làm bằng sứ giống như răng thật nên người ngoài nhìn vào trông sẽ thẩm mỹ, không quá lộ liễu. 


Đối với niềng răng mắc cài sứ tự buộc, hệ thống nắp trượt tự động có thể làm giảm lực ma sát. Ngoài ra khi sử dụng niềng răng sứ tự buộc khách hàng hạn chế được số lần tái khám trong quá trình điều trị. 

Khí cụ này cũng có nhược điểm là dễ vỡ nên khi sử dụng các bạn nên hạn chế va chạm mạnh ở vùng mặt để tránh làm hỏng mắc cài. Ngoài ra, các bạn phải theo dõi lịch hẹn của bác sĩ nha khoa để thay dây thun, với những khách hàng không có nhiều thời gian thì khi áp dụng biện pháp này sẽ khá bất tiện. 

Đối với niềng răng mắc cài sứ tự buộc có ưu thế không dùng dây thun mà được thiết kế hệ thống nắp trượt tự động nên các răng chuyển dịch nhẹ nhàng, an toàn. Ngoài ra, khi sử dụng khí cụ mắc cài này, khách hàng sẽ dễ dàng vệ sinh răng miệng sạch sẽ mà không phải lo lắng vấn đề thức ăn dễ mắc kẹt ở mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget