Tìm hiểu 3 kinh nghiệm niềng răng hữu ích

Niềng răng là 1 quy trình lâu dài cải thiện vẻ ngoài cho khuôn mặt và nụ cười của khách hàng. Việc niềng răng có đạt tính thẩm mỹ cao hay không, có hiệu quả hay không tùy thuộc vào cách lựa chọn của bạn. Bài viết sau đây chia sẻ những kinh nghiệm niềng răng giúp cho quá trình điều trị chỉnh nha của khách hàng nhẹ nhàng và thoải mái hơn. 

Kinh nghiệm niềng răng số 1: chọn đúng công nghệ niềng răng 

Hiện tại có nhiều công nghệ niềng răng cũng như nhiều khí cụ niềng răng khác nhau. Các loại khí cụ thường được nhắc đến là niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng inox, niềng răng invisalign,… Khách hàng dựa theo nhu cầu và tình trạng răng của mình để chọn ra loại khí cụ niềng phù hợp nhất. 

Kinh nghiệm niềng răng số 2: tái khám đúng lịch hẹn 

Khi bác sỹ đã kiểm tra, soi chụp và lên tiến trình niềng răng cụ thể cũng như gắn mắc cài thì việc còn lại là khách hàng cần phải tự theo dõi tại nhà chuyển biến của vị trí răng theo hướng dẫn của bác sỹ. Tiếp đến yêu cầu tái khám lại đúng theo lịch hoặc liên hệ với bác sỹ ngay khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào. 

Khi răng về vị trí cân đối thì mắc cài, dây thun cũng như dây cung sẽ lỏng lẻo hơn. Điều này xảy ra thường xuyên và nằm trong dự độ của bác sỹ điều trị. Bởi vậy bạn cần phải tái khám đúng lịch hẹn để bác sỹ vặn lại chốt, căng chỉnh lại lực kéo của dây giúp tiếp tục quy trình niềng răng. 

Kinh nghiệm niềng răng số 3: có chế độ ăn uống thích hợp 

Đây là kinh nghiệm chỉnh nha niềng răng không thể bỏ qua vì vấn đề ăn uống là cực quan trọng. Răng có khả năng di chuyển theo hướng không mong muốn khi khách hàng ăn uống không khoa học. Những loại thức ăn cứng dai còn có thể khiến bung, gãy mắc cài, làm hỏng khí cụ niềng ảnh hưởng đến quá trình niềng răng. 

Trên đây là 1 số kinh nghiệm chỉnh nha niềng răng mà khách hàng cần lưu ý và cần có sự phối hợp hài hòa với bác sĩ niềng răng uy tín tại tphcm để có được hiệu quả chỉnh nha cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget