Làm cầu răng sứ và cấy ghép Implant như thế nào?

Khi bị mất răng, người bị bệnh cần có kế hoạch trồng răng giả sớm để cải thiện chức năng ăn nhai cho răng và hạn chế các bệnh tác động đến tình trạng sức khỏe. Khác hàng có thể chọn trồng răng implant hoặc làm cầu sứ. 

Làm cầu răng sứ như thế nào? 

Làm cầu răng là phải mài răng và dùng 2 răng bên cạnh để làm trụ nâng đỡ. Cầu răng gồm có 2 mão răng ở 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm giữa 2 mão này. Hai mão này được gắn trên răng trụ và phần răng giả được gọi là nhịp cầu. 


Trước đây, giải pháp làm cầu răng được đeo phổ biến trong các tình trạng bị mất răng hầu hết hoặc gãy thân răng đến sát chân răng. Lúc đó, ngoài phương pháp làm cầu răng, người mất răng đa phần không còn quyết định nào khác để phục hồi răng. 

>>> Quan tâm tìm hiểu trồng răng implant ở đâu tốt và an toàn?

Cấy ghép Implant như thế nào? 

Implant vẫn là hình thức phục điều chỉnh răng hoàn hảo được các bác sĩ tư vấn và người mắc bệnh quyết định. Bởi công nghệ ghép răng Implant có thể cải thiện răng mà không phải mài cùi răng và làm chấn thương nhẹ đến bất kỳ răng nào khác, điều gần như là không thể nếu làm cầu răng sứ. Tùy vào từng trường hợp mất răng và nhu cầu của mỗi người mà trồng răng implant giá bao nhiêu tiền.

Một răng implant sẽ gồm có 3 phần: 

- Trụ Implant là một trụ được làm bằng hợp chất Titanium, chống mòn, chống gỉ. 

- Abutment là một chốt được làm bằng kim loại chỉ được gắn cố định vào Implant khi giai đoạn tích hợp giữa xương và trụ Implant thành công. 

- Thân răng sứ được gọi là mão răng, làm bằng răng sứ cercon, răng sứ kim loại, răng sứ titan,… 


Với kỹ thuật này, trụ chân răng Titanium được cấy trực tiếp vào xương hàm vùng mất răng để làm chức năng của chân răng thật, nâng đỡ và bám giữ thân răng sứ bên trên. Nhờ thế, răng mất vẫn được cải thiện hoàn chỉnh mà không phải xâm lấn răng thật. Chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ được phục hồi vô cùng tốt và gần như không để lại bất cứ biến chứng gì. Quá trình này diễn ra rất nhanh, chỉ mất 15 – 20 phút cho một trụ răng. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget