Giá niềng răng có cao không, làm sao để xác định chính xác?

Thời điểm hiện tại, có không ít người bị trường hợp như răng vẩu, móm, mọc lộn xộn muốn tìm đến phương pháp niềng răng để có 1 hàm răng đẹp tự tin hơn khi giao tiếp. Tuy nhiên mọi người luôn e ngại giá niềng răng cao. Bài viết sau sẽ tư vấn cho các bạn biết các thông tin về giá. 

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ răng, không chỉ làm cho đẹp răng mà còn giúp bảo vệ răng. Nó cho phép răng và hàm được sắp xếp phù hợp giúp cho các bạn nụ cười xinh, ngoài ra còn cho phép khách hàng tránh khỏi những bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nướu, mỏi khớp. Phương pháp này có thể giúp chúng ta chấm dứt các vấn đề khó khăn trong khi ăn uống hay phát âm do vấn đề lệch lạc khớp hàm. 

Giá niềng răng có cao không, làm sao để xác định chính xác? 

Nhiều bệnh nhân tuy mắc những bệnh lý răng miệng nhưng lại ngại niềng răng, một phần là do chi phí điều trị không phải là con số nhỏ, niềng răng bao nhiêu tiền. Chi phí để niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố tạo nên: 

- Độ tuổi niềng răng: Theo khuyến cáo của bác sỹ, khoảng thời gian 5-10 tuổi là niềng răng cho trẻ em tốt nhất. Lúc này cơ răng còn yếu, dễ điều chỉnh nên giá thành vừa phải. 

Khi độ tuổi tăng lên thì thực hiện niềng răng phức tạp hơn với giá thành cao hơn vì lúc này răng trưởng thành, không dễ chuyển dịch về vị trí đúng khớp. 

- Loại hình niềng răng: thời điểm hiện tại có các loại niềng răng như sau: 

Niềng răng mắc cài: bằng lực kéo phù hợp kéo lại vị trí của từng răng về đúng vị trí trên hàm. Phương án này cho phép điều chỉnh răng lệch lạc, răng bị khểnh, hô vẩu, chỉnh sửa được khớp cắn ngược,… Mắc cài có rất nhiều mẫu giúp gắn vào răng cũng như chi phí điều trị khác nhau. 

- Mắc cài kim loại là loại đơn giản nhất giúp chuyên gia nha khoa kiểm soát lực di chuyển, thời gian đeo niềng khoảng 2-3 năm. 


- Mắc cài niềng răng sứ có hình dáng đẹp, màu sắc gần giống với màu răng, thời gian niềng chỉ mất từ 1-2 năm. 

- Mắc cài bằng kim loại tự buộc, hoạt động theo hệ thống nắp trượt hoặc kim loại, đậy và giữ dây trong mắc cài, cho phép bác sĩ điều chỉnh được lực kéo, người bệnh chịu đau ít hơn trường hợp khác. Vì thiết kế tinh vi, tân tiến nên chi phí đắt đỏ đồng thời thời gian áp dụng cũng được giảm thiểu đáng kể. 

>>> Điều trị tình trạng răng hô bằng niềng răng hô, phẫu thuật hàm, bọc sứ,...

- Mắc cài sứ tự buộc có độ bền khá cao. Nó giống như mắc cài bằng kim loại tự buộc nhưng có độ dày hơn ở nắp trượt tự đóng. Nên gây không ít khó khăn cho người sử dụng. 

- Niềng răng không mắc cài: Là biện pháp niềng răng được nhiều người chọn lựa. Các khay điều chỉnh có khả năng tháo lắp tiện lợi, cho phép người bệnh thoải mái trong ăn uống, vệ sinh răng miệng. Với thiết kế an toàn, không vướng víu, không gây kích ứng cho khoang miệng. Phương pháp này giúp chuyên gia nha khoa theo dõi được tình hình điều chỉnh của răng. Đây là phương pháp chỉnh nha niềng răng hiệu quả song chi phí khá đắt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget