Dắt túi 3 lưu ý cần biết khi niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng là một trong những phương pháp nha khoa có thể nắn chỉnh răng không đều đặn một cách an toàn, hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong răng. Thế nhưng vì hiện nay có rất nhiều khí cụ niềng răng nên người dùng khá băn khoăn không biết lựa chọn ra sao. 

Hiện nay khí cụ niềng răng sứ có 2 loại là niềng sứ thường và niềng răng sứ tự buộc. 

Niềng răng mắc cài sứ có hai loại là: niềng răng mắc cài sứ thông thường và niềng răng mắc cài sứ 

Niềng sứ tự buộc cải tiến hơn mắc cài sứ thường ở chỗ có thiết kế hệ thống nắp trượt tự động làm giảm đi lực ma sát trong thời gian mang mắc cài niềng răng. Với khí cụ này, thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn và bệnh nhân giảm thiểu được số đến tái khám nha khoa. Ngoài ra, khi dùng khí cụ niềng răng mắc cài sứ tự buộc, khách hàng sẽ dễ dàng vệ sinh răng miệng, không lo lắng vấn đề thức ăn mắc kẹt làm tác động đến sức khỏe răng miệng. 

Dắt túi 3 lưu ý cần biết khi niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng mắc cài sứ áp dụng cho tình trạng như thế nào? 

Khí cụ niềng răng sứ áp dụng được cho nhiều tình trạng răng lệch lạc như: tình trạng răng mọc thưa, móm, lệch lạc, sai khớp cắn,… 

Việc sử dụng khí cụ niềng răng sứ có thể điều trị những trường hợp từ dễ đến khó và đặc biệt nó mang lại tính thẩm mỹ cao hơn mắc cài kim loại, không gây kích ứng cho mô mềm. Tuy nhiên với những ai có khớp cắn sâu hoặc hoạt động trong ngành thể thao thì không phù hợp vì mắc cài sứ dễ bị vỡ nếu va chạm mạnh vào vùng mặt. 


Thời gian và chi phí niềng răng sứ 

Chi phí niềng răng mắc cài sứ sẽ cao hơn một ít so với niềng răng mắc cài kim loại, cụ thể một ca niềng sứ có giá dao động 38 triệu đến 49 triệu và có thể niềng răng trả góp nếu khách hàng không thể chi trả liền cho 1 lần. Thời gian niềng răng sứ là khoảng từ 12 – 24 tháng hoặc lâu hơn tùy tình trạng. 

Niềng sứ có hiệu quả như niềng kim loại không? 

Niềng răng mắc cài sứ có cách thức hoạt động tương tự như niềng răng mắc cài kim loại nhưng điểm khác biệt là ở chất liệu cấu tạo nên mắc cài. Khí cụ niềng sứ được làm từ hợp chất vô cơ sứ giống như răng thật nên khi người khác nhìn vào nó thì không quá gây sự chú ý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget