Niềng răng hô có đau không và bao lâu thì có kết quả?

Niềng răng hô đã không còn xa lạ với những khách hàng có mong muốn cải thiện các khuyết điểm hàm răng bị vẩu hô giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp và trong công việc. Tuy nhiên trước khi quyết định niềng răng hô thì nhiều người thường lo lắng không biết niềng răng hô có đau không và bao lâu thì có kết quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu hơn về vấn đề này nhé. 

Tư vấn niềng răng hô có đau không? 

Dịch vụ chỉnh nha niềng răng ngày càng được triển khai rộng rãi ở nhiều trung tâm nha khoa thẩm mỹ bởi thế chúng ta có thể thuận lợi tiếp cận công nghệ niềng răng một cách tối ưu nhất. 

Tình trạng răng hô cũng như những tình trạng khác, niềng răng có đau không là câu hỏi của nhiều người có ý định niềng răng khi không may sở hữu hàm răng hô.


Niềng răng không hề đau đớn nhiều như các bạn vẫn lầm tưởng nhé. Trên thực tế, khi vừa đeo niềng răng, bạn có khả năng cảm thấy hơi ê ẩm 1 chút Tại răng cũng như xương hàm. Song, vấn đề này sẽ giảm dần cũng như hết hẳn chỉ sau 1 tuần. 

Trong suốt quá trình niềng răng hô, cứ cách khoảng một thời gian thì các bạn phải quay lại thăm khám để y bác sĩ chỉnh sửa lực kéo răng. Trong thời gian này, các răng sẽ bị dịch chuyển về vị trí tân tiến, bởi thế chúng ta sẽ thấy hơi đau nhức chút ít ở hàm răng. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ kéo dài trong 2 – 3 ngày đầu tiên mà thôi. 

>>> Thẩm mỹ niềng răng khểnh có khó không?

Niềng răng hô có đau không còn tùy thuộc vào cách chăm sóc răng miệng, chế mức độ ăn uống của bạn trong suốt liệu trình điều trị. Thành ra, chúng ta phải biết cách chăm sóc răng hợp lý giúp ca niềng răng – chỉnh nha diễn ra không nguy hiểm, nhẹ nhàng và đạt tính thẩm mỹ cao. 

Niềng răng hô bao lâu thì có kết quả? 

Bình thường, một lộ trình niềng răng thẩm mỹ sẽ mất khoảng 2-3 năm với khoảng 5 lần tái khám và nắn chỉnh răng. Thế nhưng, thời gian này sẽ được rút ngắn xuống còn 1-2 năm. Nếu khách hàng sử dụng khí cụ niềng răng mắc cài sứ hoặc niềng răng trong suốt thì có thể bảo đảm thẩm mỹ rất cao, phù hợp nhờ những người sở hữu mức độ chất công việc cần giao tiếp rất nhiều, những người ở xa không tiện để đến nha khoa tái khám nhiều lần. 


Ngoài 2 yếu tố nêu trên, niềng răng mất bao lâu, cụ thể là niềng răng thẩm mỹ thưa mất bao lâu còn phụ thuộc vào phương cách vệ sinh, bảo quản và giữ gìn thiết bị mắc cài của các bạn. Trong thời gian đem niềng, việc ăn uống cũng nên được cẩn trọng hơn đặc thù với món ăn dẻo, dễ bám dính hoặc có nhiệt tính quá cao dễ gây dị ứng răng. Mọi thao tác chăm sóc đúng giải pháp sẽ được y bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng, các bạn cần nghiêm túc dùng theo chỉ dẫn để quy trình dịch chuyển răng được diễn ra theo đúng kế hoạch.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget