Tư vấn chi phí niềng răng hô năm 2018?

Để chỉnh nắn răng hô bạn có thể sử dụng 1 trong 3 phương pháp phẫu thuật, chỉnh nha hoặc bọc răng sứ tùy thuộc vào nguyên do răng hô và mức độ răng chìa vểnh ra ngoài cũng như ước muốn cụ thể của bản thân. Niềng răng chỉnh nha là biện pháp trợ giúp khắc phục tình hình hô do răng một cách kết quả và dễ chịu, mang đến cho bệnh nhân hàm răng đều đẹp, gương mặt cân đối và một khớp cắn mới hoàn hảo giúp bạn ăn nhai tốt hơn. 

Giá niềng răng hô năm 2018 là bao nhiêu tiền? 

Với những vấn đề răng hô do răng ở mọi mức độ nặng – nhẹ hoặc răng hô hỗn hợp (do cả xương và hàm), các bác sĩ nha khoa khuyên khách hàng nên ứng dụng phương pháp chỉnh nha để răng thẳng đều, đẹp thoải mái và tự nhiên, niềng răng bao nhiêu tiền?


Niềng răng hô là giải pháp điều chỉnh răng sai lệch một cách từ từ bằng cách tạo ra 1 lực co kéo, đẩy, siết răng tương xứng, ảnh hưởng lên răng thông qua hệ thống khí cụ niềng răng chỉnh nha như khay niềng, mắc cài, dùng thêm Minivis hỗ trợ khi quan trọng. Sau khi hoàn thành quá trình niềng, tình trạng răng hô được giải quyết tối đa, răng thẳng đều, cung hàm đẹp thoải mái và tự nhiên hơn nữa khớp cắn chính xác, việc ăn nhai trở lên thỏa mái hơn. 

Giá tiền chỉnh nha sẽ phụ thuộc vào dịch vụ mà mọi người chọn lựa, có sự chênh lệch giữa các địa chỉ nha khoa. Tại các địa chỉ nha khoa Sài Gòn, chi phí niềng răng hô như sau:

+ Miềng răng mắc cài kim loại có giá từ: 30 triệu cho mắc cài kim loại thường và 36 triệu khi dùng mắc cài kim loại tự đóng. 


+ Niềng răng chỉnh nha mắc cài sứ: 38 triệu (mắc cài thường) hoặc 49 triệu đồng cho mắc cài sứ tự buộc. 

+ Niềng răng mặt trong đơn giản thì 80 triệu đến 100 triệu còn trường hợp phức tạp khoảng 120 triệu - 140 triệu đồng. 

+ Niềng răng invisalign dao động từ 70 – 140 triệu đồng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget