Khoảng bao nhiêu tuổi thì có thể niềng răng?

Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ cho răng bằng công cụ chỉnh nha như mắc cài và dây cung. Cách này giúp chỉnh sửa răng mọc lệch, thưa, hô, móm… về đúng vị trí ban đầu để giúp mang đến hàm răng đều đặn cũng như nụ cười tự nhiên. Vậy khoảng bao nhiêu tuổi thì có thể niềng răng được? 

Niềng răng là dịch vụ nha khoa như thế nào? 

Niềng răng thẩm mỹ hay còn gọi là chỉnh nha là tiến trình đeo các khí cụ nha khoa để sắp xếp, chuyển dịch những răng lệch lạc về vị trí và khớp cắn về đúng chỗ của chúng giúp bạn sở hữu 1 nụ cười đẹp chuẩn. 

Đa số các tình trạng dưới đây thì đều nên điều trị: 

- Răng khấp khểnh, lộn xộn, chen chúc,… 

- Răng thưa 

- Răng gặp các vấn đề về khớp cắn: hô, móm, cắn chéo,… 

Khoảng bao nhiêu tuổi thì có thể niềng răng? 

Trên thực tế, niềng răng thẩm mỹ không giới hạn độ tuổi lớn nhất là bao nhiêu để được dùng mà chỉ hạn chế tính tuổi bắt đầu. Niềng răng nha khoa đã có thể bước vào thời kì đến từ 6 – 7 tuổi bởi khoảng thời gian này phần lớn các bé đã thay gần hết răng sữa cũng như mọc răng ổn định rồi, tác động điều chỉnh răng và xương hàm tân tiến hiệu quả. Song bác sĩ cũng thường khuyến cáo mức độ tuổi hiệu quả nhất giúp niềng răng là đến từ 8 – 12 tuổi do khi này toàn bộ phần răng đã được mọc phần lớn, xương hàm cũng chưa cứng nên niềng răng nha khoa sẽ sở hữu kết quả nhanh hơn. 

>>> Tham khảo niềng răng bao nhiêu năm 2018?

Ở lứa tuổi trưởng thành các bạn nên niềng răng thẩm mỹ ở độ tuổi dưới 50. Vì lúc này, cấu trúc răng còn chắc chắn, xương hàm còn khỏe mạnh cần có thể chịu được lực tác động của những dụng cụ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, tiến trình niềng răng người lớn tuổi cũng khá phức tạp và thời gian điều trị cũng lâu hơn thông thường từ 18 đến 24 tháng tùy thuộc vào từng trường hợp. 


Muốn niềng răng nha khoa nhanh nhất, theo lời khuyên của những bác sỹ chuyên khoa, các bạn cần mang mắc cài tự đóng. Giải pháp này sở hữu lực kéo ổn định, răng sẽ được di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, khớp cắn chuẩn tỷ lệ 2 hàm, tránh được tối đa các sự cố bất thường trong cả quá trình niềng răng thẩm mỹ. Sự phối hợp của dây cung cũng như chốt đóng tự động cho phép cho mắc cài được giữ cố định cũng như chắc chắn trên mặt răng. Cũng bởi vì tính bền chắc và cố định của mắc cài mà người niềng răng. 

>>> Thông tin khách hàng quan tâm: niềng răng không mắc cài có tính thẩm mỹ khá cao.

Bác sỹ giỏi là yếu tố quyết định 90% sự thành công cho ca điều trị. Chính thành ra, ngoài giải pháp hiệu quả, trang bằng máy hiện đại, cần phải có bác sỹ giỏi giúp tiến hành mới có thể giúp ích các bạn mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget