Khắc phục dáng răng khểnh bằng cách niềng răng

Răng khểnh được xem là 1 chiếc răng duyên, giúp người sở hữu nó có một nụ cười thu hút được mọi người. Tuy nhiên, bên cạnh vẻ đẹp đó là tiềm ẩn nhiều vấn đề về răng miệng xảy ra do vệ sinh răng miệng khó khăn và nhiều nguyên do khác. Vậy phải làm sao để khắc phục?

Răng khểnh là nét răng nanh mọc chồi lên khỏi cung hàm dẫn tới đồ ăn dễ dắt vào rồi trong tiến trình vệ sinh răng miệng cũng gặp khó khăn. Chỉ bản thân khổ chủ có chiếc răng khểnh mới nhận biết được điều đó, nhiều lúc chải răng muốn chải nét răng khểnh ấy nhưng không cẩn thận còn làm chảy máu lợi. Mà không chải thì răng lại không được sạch dễ phát sinh các bệnh lý như hôi miệng, sâu răng, viêm nướu,… 

Khắc phục dáng răng khểnh bằng cách niềng răng 

Thông thường để có hàm răng đều đẹp thì cần phải niềng răng. 

Phương pháp niềng răng khểnh là 1 tiến trình đeo những loại mắc cài cố định hay công cụ tháo lắp để sửa đổi lại các răng theo đúng vị trí của nó trên cung hàm theo chỉ định của chuyên gia nha khoa. Những khí cụ này có giá trị tạo lực khiến cho răng di chuyển đều đặn tới vị trí mà chuyên gia chỉ định. 

Về việc nên nhổ hay giữ lại răng khểnh thì phải xem vị trí răng khểnh của khách hàng mọc như thế nào. Đối với các dáng răng khểnh mọc ra khỏi hàm thì buột phải nhổ bỏ, vì lúc nhổ bỏ nó thì mới có chỗ để các răng khác có thể di chuyển được. Xem thêm niềng răng có đau không, gây hại gì cho răng không?


Chi phí niềng răng lệch lạc tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ thể của từng người, dòng mắc cài, địa chỉ nha khoa tiến hành,... Tuy nhiên mức giá niềng răng lệch lạc tùy thuộc rất nhiều vào dòng mắc cài mà bệnh nhân chọn lựa để niềng. 

Vệ sinh răng miệng là thao tác có tính quyết định với hiệu quả điều trị. Bởi thế trong thời gian niềng răng, bệnh nhân cần chải răng đúng cách theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Khách hàng phải sử dụng thêm các thiết bị tương trợ cho quá trình vệ sinh răng miệng tốt hơn như: chỉ nha khoa, nước súc miệng, bàn chải kẽ răng, tăm nước,… để đẩy thức ăn ra ngoài cũng như giảm tình trạng sưng nướu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget