Điểm mạnh của niềng răng không mắc cài so với niềng răng mắc cài

Đẩy lùi những lo lắng về vấn đề lo sợ lộ niềng răng thẩm mỹ, niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt mang lại cho mọi người cảm giác niềng như không niềng, nhẹ nhàng, sang trọng mà vẫn đáp ứng được nhu cầu điều trị của khách hàng. 

Niềng răng không mắc cài là gì? 

Dịch vụ niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt gồm hệ thống khay niềng nhựa trong suốt được thiết kế theo yêu cầu thẩm mỹ không mắc cài, hiệu quả như lúc sử dụng mắc cài. 


Niềng răng không mắc cài không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn mang đến sự dễ dàng cũng như thoải mái cho người đeo. các bạn có khả năng tự tháo lắp thuận lợi khi đánh răng hay ăn uống, chỉ cần duy trì đủ số giờ đeo khay niềng theo áp dụng của Bác sỹ để có được hiệu quả như thật muốn. 

Điểm mạnh của niềng răng không mắc cài so với niềng răng mắc cài 

Niềng răng bằng khay trong suốt là phương pháp niềng răng nha khoa đem lại tính thẩm mỹ cao, tạo sự thoải mái cho quý khách điều trị. Quý khách có thể cảm nhận được hiệu quả qua từng tuần. 

Răng khách hàng sẽ được dịch chuyển dần dần cho tới lúc đạt được kết quả như ý. Niềng răng không mắc cài sẽ không gây đau đớn hay khó chịu tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu nhất. 

>>> Chi phí niềng răng mỗi chỗ mỗi khác nhau: niềng răng bao nhiêu tiền, chi phí có nhiều không?

Chu kỳ 2 tuần, quý khách sẽ được thay 1 khay niềng hiện đại phù hợp kích thước hàm mới cũng như mức độ rộng, hẹp của những răng. 


Bên cạnh đấy, việc đeo khay niềng răng trong suốt còn hạn chế tối đa số lần gặp nha sỹ giúp xử lý vấn đề nắn chỉnh dây chun hay vệ sinh răng miệng như đối bằng niềng răng thẩm mỹ mắc cài. Sự tiện lợi cũng như linh hoạt của cách niềng răng nha khoa này được thể hiện rõ lúc bạn có thể chủ động tháo lắp niềng răng nha khoa nếu như muốn. 

Đối với khách hàng thường xuyên cần gặp gỡ, giao tiếp sẽ không cảm thấy mặc cảm bởi niềng răng nha khoa khay trong suốt không dễ nhận diện.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget