Phương pháp niềng răng kim loại có tốt không?

Niềng răng mắc cài kim loại là cách thức giúp giải quyết khuyết điểm răng móm, hô, lệch lạc,... về đúng vị trí trên hàm nhờ vào nhiều dây cung và mắc cài, đem đến cho khách hàng kết quả chỉnh răng tốt nhất, kể cả những tình huống răng lệch lạc nặng. 

Niềng răng kim loại được tiến hành cho các vấn đề nào? 

Niềng điều chỉnh răng bằng mắc cài kim loại dựa trên hệ thống mắc cài, dây cung, dây thun tác động lực lên trên răng giúp răng đều đẹp và khớp cắn đúng chuẩn. 

Những trường hợp áp dụng niềng răng kim loại là: 

- Tình trạng răng mọc không đều. 

- Tình trạng răng bị hô, móm. 

- Tình trạng răng khấp khểnh, mọc ngược, răng bị khấp khểnh. 

- Tình trạng méo mó khớp cắn. 

Phương pháp niềng răng kim loại có tốt không? 

Niềng răng kim loại là dùng những mắc cài kim loại gắn vào mặt ngoài của răng và gắn những dây cung để tạo lực kéo và chuyển dịch răng. Khí cụ niềng răng mắc cài kim loại gồm 2 loại:

- Niềng răng kim loại thường 

- Niềng răng kim loại tự buộc 

Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc khi mang lên răng sẽ không nhìn thấy các sợi thun gây kém thẩm mỹ, mắc cài tự buộc còn được thiết kế linh động, dễ vệ sinh và quan trọng nhất là chuyên gia nha khoa dễ dàng canh điều chỉnh được dây cung dễ dàng. 


Niềng răng kim loại hiện nay đã được thiết kế nhỏ gọn, không to như mắc cài trong quá khứ nhưng vẫn chịu được các lực tương tác hàng ngày. 

Chất liệu làm khung kim loại là kim loại quý hoặc hợp kim không gỉ, an toàn và thích nghi với cơ thể con người. 

Hệ thống mắc cài bằng kim loại giúp cho các bạn niềng răng thoải mái và giảm thiểu các cơn đau trong thời gian đầu áp dụng mắc cài. Bạn sẽ an tâm rằng khi kết thúc liệu trình sử dụng niềng răng cùng mắc cài kim loại, khách hàng sẽ có ngay hàm răng đều đẹp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget