Giá niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu?

Niềng răng sứ thực hiện cũng giống như niềng răng truyền thống. Sự khác biệt lớn nhất là các mắc cài được là được làm bằng nguyên liệu sứ cao cấp hơn. Màu sắc mắc cài giống với màu răng nên được đánh giá rất cao về hiệu quả thẩm mĩ. 

Theo các chuyên gia nha khoa, niềng răng thẩm mỹ với mắc cài sứ là phương án hoàn hảo cho các trường hợp: răng vẩu hàm trên, răng móm, răng mọc lộn xộn lạc… Nếu như mắc cài bằng kim loại truyền thống làm cho nhiều người không được tự tin trong thẩm mĩ thì mắc cài sứ ra đời là một sự thay thế tuyệt vời. 

Với niềng sứ, các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thẩm mĩ khi sử dụng niềng răng nữa, đặc trưng là đối với đối tượng khách hàng trẻ. 

Giá niềng răng mắc cài sứ hết bao nhiêu? 

Niềng răng mắc cài sứ truyền thống là một biện pháp chỉnh nha cơ bản đã được phần nhiều các bạn lựa chọn có thể tạo ra lực kéo ổn định, tác động khiến răng dịch chuyển từ từ về đúng vị trí như mong muốn, sao cho khớp cắn 2 hàm cân xứng với nhau. 

Để xác định giá niềng răng sứ bao nhiêu tiền còn tùy vào tình trạng răng của mỗi người, mức độ răng lệch lạc ra sao cũng như chất lượng công nghệ của trung tâm nha khoa sẽ thực hiện mà có những mức giá cả khác nhau. Hiện nay, ở nhiều Nha Khoa giá niềng răng sứ dao động khoảng 38 triệu đối với mắc cài sứ thường và 49 triệu đối với mắc cài sứ tự đóng. 

Sử dụng mắc cài sứ thay thế cho mắc cài kim loại là giải pháp chỉnh nha mang đến nhiều lợi ích vượt trội. 

- Niềng răng mắc cài sứ được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và có màu sắc giống với màu răng giúp các bạn tự tin hơn so với việc dùng mắc cài bằng kim loại. 


Nhờ có lực kéo mạnh nên niềng răng mắc cài sứ giúp cố định răng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chỉnh nha. Bên cạnh ấy, mắc cài sứ bám chặt trên răng cũng như chịu được biến đổi của lực kéo ở nhiều góc độ do đó giúp đẩy răng trên hàm về đúng vị trí. 

- Không gây đau nhức 

Nhờ cấu trúc nắp trượt cùng dây cung ổn định trong các rãnh của mắc cài nên niềng răng bằng sứ không gây đau nhức. Hạn chế tối đa sự ê ẩm răng có thể xảy ra khi đeo mắc cài. 

Mắc cài bằng sứ được tạo nên từ hợp kim cũng như các nguyên liệu vô cơ đã được kiểm định không gây dị ứng cho cơ thế. Đồng thời đây là thiết kế ít góc cạnh nên không hề vướng víu hay tạo ra nhiều cơn đau cho răng và nướu. 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget