Tại sao nên lựa chọn niềng răng không mắc cài?

Niềng răng không mắc cài bằng Invisalign hoặc 3D Clear được các chuyên gia đánh giá là thành tựu nổi bật trong lĩnh vực điều trị, mở ra cho nhiều người cơ hội nắn chỉnh răng không cần tới mắc cài mà vẫn có được hàm răng đều đẹp hoàn mỹ với nhiều ưu điểm vượt trội.

Tạo cảm giác thoải mái khi niềng răng thẩm mỹ

Khí cụ chỉnh nha bằng khay niềng được thiết kế vừa khít với răng, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người trong thời gian đeo khay niềng. Chính vì lẽ đó mà niềng răng không mắc cài được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ cho những người hô móm, răng lệch lạc.

Thẩm mỹ ngay cả khi đeo khay niềng

Khay niềng Invisalign & 3D Clear có chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng mềm mại nên khi sử dụng, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Do đó, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được chúng ta đang niềng răng thẩm mỹ.

Linh động và an toàn tuyệt đối

Khay Invisalign & 3D Clear được thiết kế từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có mức độ đàn hồi nhất định nên khi cần khách hàng có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc khi ăn uống. 

Vật liệu nhựa đeo để làm ra khay niềng đã qua kiểm định của Nha khoa Quốc tế, được chế tạo theo dây chuyền kỹ thuật hiện đại, nên đảm bảo thỏa mãn được những tiêu chí thẩm mỹ mà không nguy hiểm đối với cơ thể.

Hiệu quả chỉnh nha cao

Nếu như trước kia, trong những trường hợp bệnh lý răng miệng phức tạp như răng mọc ngược, sai lệch khớp cắn chỉ có thể điều trị được thông qua phương pháp niềng răng mắc cài thì ngày nay bằng công nghệ niềng răng không mắc cài, đa số các tình trạng này được loại bỏ 1 cách tốt nhất dựa trên hệ thống khay niềng trong suốt được chỉnh thông qua các lần kiểm tra. 

Để hiểu rõ hơn về phương pháp niềng răng không mắc cài, các bạn có thể tìm đến Nha khoa Đăng Lưu – bác sĩ/ chuyên gia RHM sẽ giúp bạn có được những thông tin y khoa cụ thể và rõ ràng nhất về cơ chế niềng răng cũng như giá niềng răng bao nhiêu tiền? khi sử dụng khay niềng trong suốt không mắc cài.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget