Phương pháp cấy ghép Implant phục hình răng là gì?

Cấy ghép implant là gì? ưu điểm của phương pháp này ra sao? là băn khoăn của hầu hết khách hàng khi có nhu cầu sử dụng công nghệ phục hình răng. Những thông tin về công nghệ cấy ghép implant do chuyên gia RHM chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp quý khách an tâm hơn nhé!

Cấy ghép implant là gì ?

Cấy ghép implant là 1 kỹ thuật phục hình răng bị mất tân tiến hiện nay, giúp phục hình toàn diện từ chân đến thân răng. Trong đó trụ implant đóng vai trò như 1 chân răng vững chắc được đặt trực tiếp vào phần xương hàm ngay tại vị trí mất răng. Trụ implant được chế tạo gồm 1 đầu xoắn ốc để đặt xuống xương hàm và 1 đầu trên để lưu giữ lớp răng sứ bên trên. Trụ implant thường được chế tạo từ Titannium một loại vật liệu nha khoa an toàn, không gây ra kích ứng với cơ thể.

Ưu điểm của cấy ghép implant như thế nào ?

Phương pháp phục hình răng bằng kỹ thuật cắm ghép implant có nhiều lợi ích như sau:

- Cấy ghép implant được vận dụng để phục hình hàm răng trong trường hợp mất 1, 2 hay nhiều răng, thậm chí là cho toàn hàm răng.

- Implant được làm từ chất liệu thân thiện với cơ thể, không gây ra bất kỳ kích ứng nào đến xương hàm, nướu và sức khỏe của khách hàng.

- Chân răng implant có tính bền chắc cao, có thể chống đỡ cho lớp răng sứ bên trên giúp thực hiện chức năng ăn nhai hiệu quả hơn cả răng thật.

- Cấy ghép implant có thể tồn tại lâu dài, không bị đào thải


Nếu như dịch vụ làm cầu răng sứ cần phải tiến hành mài nhỏ hai răng bên cạnh để làm cầu nối cho răng tại giữa che lấp chỗ mất răng, thì phương pháp cấy ghép implant bác sĩ chỉ cần đặt trụ ngay tại vị trí mất răng. Chính bởi thế, công nghệ Implant giúp bảo tồn được các răng khỏe mạnh bên cạnh 1 cách phù hợp nhất nhất. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, hãy đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được chuyên gia RHM tư vấn kĩ càng nhất nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget