Điểm nổi trội của bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ được coi là công nghệ tốt nhất để khắc phục các vấn đề như hàm răng bị mất, thoa mẻ, gẫy, nhiễm màu nặng… Kỹ thuật bọc răng sứ này hiện đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn tại Nha khoa Đăng Lưu bởi sau điều trị hàm răng trắng đẹp, sáng bóng giúp nụ cười rạng rỡ hơn.

---Có thể bạn chưa biết: Chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật mà các chuyên gia sẽ dùng một mão răng sứ thay thế có tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng…, mang đến cho khách hàng hàm răng đều đặn, sáng màu và tươi trẻ hơn. Nhờ vậy, hàm răng sẽ bền chắc, thực hiện chức năng ăn nhai tối ưu.

Điểm vượt trội của phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ

Bọc răng sứ hiện nay giải quyết hiệu quả các tình trạng như răng mẻ, gãy, mất răng hoặc răng ố vàng, đổi màu mà dịch vụ tẩy trắng răng không thể đem lại được với nhiều ưu điểm như:

- Đem lại thẩm mỹ hoàn hảo, màu răng đẹp và không thay đổi.

- Không ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai và phát âm.

Tuy nhiên, phương pháp này cần tiến hành mài răng nên cũng làm ảnh hưởng phần nào đó đến phần răng khỏe mạnh bên cạnh. Vì vậy, các bạn có thể lựa chọn bọc răng sứ veneer để hạn chế tình trạng này.

Chăm sóc răng miệng sau bọc răng sứ thẩm mỹ

Sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ, các bạn sẽ được hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng phương pháp để bảo đảm có được kết quả cao và ổn định nhất từ Bác sĩ Nha khoa:

- Vệ sinh răng miệng từ 2 -3 lần mỗi ngày, chọn bàn chải lông mềm và phải lấy vôi răng định kỳ 6 tháng/lần.


- Nên massage nhẹ nhàng vùng nướu xung quanh răng sứ thẩm mỹ bằng cách sử dụng tay thoa nhẹ quanh nướu, hoặc dùng lưỡi để massage cho săn nướu răng.

- Từ bỏ những thói quen xấu như hút thuốc, uống đồ có màu và thức ăn cứng.

Các bạn hãy thực hiện theo đúng những yêu cầu trên của Bác sĩ để có được hàm răng trắng sáng và khỏe đẹp như mong muốn nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget