Bọc răng sứ Veneer phục hình răng là gì?

Bọc răng sứ Veneer là một trong các phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Và hiện nay, công nghệ này cũng đã có mặt tại Việt Nam, giúp khách hàng có được hàm răng trắng sáng, đều đẹp như ý. Vậy thế nào là implant nha khoa?

Bọc răng sứ Veneer là gì?

Đây là phương pháp thẩm mỹ phục hình răng tiên tiến giúp khắc phục triệt để tình trạng răng bị sứt mẻ, thưa, lệch lạc hay nhiễm Tetracycline... bằng cách dán lên răng 1 miếng dán sứ cao cấp với độ dày chỉ 0.5 mm tương đương với độ dày của miếng kính áp tròng. Công nghệ phục hình răng sứ này đang thịnh hành trên thế giới bởi tính thẩm mỹ và thời gian duy trì hiệu quả lâu dài.


Sứ veneer hay còn gọi là Laminate sứ, mặt dán sứ, là kỹ thuật bọc răng sứ được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới ưa thích, nhất là tại Mỹ và các nước Châu Âu. Tuy nhiên, đây lại là 1 kỹ thuật khá khó, phải là những Bác sĩ có nhiều kinh nghiệm mới có thể thực hiện chính xác và mang lại hiệu quả cao như ý muốn.

Tại sao nên chọn dán răng sứ Veneers thẩm mỹ?

Nếu lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ bình thường đồng nghĩa với việc chúng ta phải chấp nhận răng thật bị mài đi rất nhiều, điều này sẽ ảnh hưởng đến cấu tạo răng. Còn lựa chọn dán răng Veneer sứ răng thật sẽ ít bị mài hơn, giúp bảo tồn răng nhiều hơn.


Đặc biệt, chúng ta sẽ không thể nhận ra được hàm răng đã qua thẩm mỹ bởi vì màu sắc của mặt dán sứ Veneer rất giống với màu răng thật. Nhờ vậy, chúng ta sẽ có một nụ cười tự tin, hoàn toàn dễ chịu mà vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai như bình thường.

Từ nay, nỗi lo lắng hàm răng bị mài mòn đi quá nhiều khi tiến hành phục hình thẩm mỹ đã được xua tan hoàn toàn nhờ có công nghệ bọc răng sứ veneer. Sử dụng loại răng sứ này, hàm răng của chúng ta sẽ trở nên đều đẹp nhanh chóng và tự nhiên như chưa hề trải qua dịch vụ thẩm mỹ.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget