Một ca trồng răng implant an toàn diễn ra như thế nào?

Trong thời điểm hiện nay thì cấy ghép implant là giải pháp được nhiều bệnh nhân mất răng tin tưởng và lựa chọn để khắc phục cho trường hợp mất một răng, nhiều răng hay cho cả toàn hàm. Vậy một ca trồng răng implant an toàn diễn ra như thế nào, bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

Việc mất răng ảnh hưởng rất nhiều đến chức năng ăn nhai và làm giảm sự tự tin khi bạn giao tiếp với mọi người. Với những ưu điểm mà implant nha khoa mang lại sẽ giúp bạn khắc phục được các vấn đề này. 

Một ca trồng răng implant an toàn diễn ra như thế nào?

Cũng là một phương pháp trồng răng giả nhưng quy trình thực hiện trồng răng implant có sự khác biệt so với những phương pháp khác, bao gồm trình tự các bước sau: 

Trước tiên để xác định xem bạn có phù hợp với giải pháp này không thì bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng. Đồng thời thực hiện chụp hình x-quang kiểm tra xương thông qua hệ thống máy tính 3d hiện đại và thực hiện khoang lỗ để cấy trụ titanium vào xương hàm thay thế chân răng đã bị mất. Chân răng giả này đảm bảo tiêu chuẩn vè mức độ nông sâu và khoảng cách với các răng bên cạnh.


Quá trình đặt trụ titan vào xương hàm thông thường chỉ mất khoảng 15 đến 30 phút cho một trụ răng( tùy theo số lượng răng cấy ghép và mức độ phức tạp của tình trạng bệnh nhân mà thời gian có thể lâu hơn). Sau khi hoàn tất, bác sĩ sẽ cho khách hàng đeo răng tạm trong thời gian chờ răng tích hợp và phục hình cho khách hàng tuy nhiên nên nhớ rằng răng tạm chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ chứ hoàn toàn không có chức năng trong việc ăn nhai. Cũng trong thời gian này, bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu hàm chuẩn xác của bệnh nhân nhằm thiết kế ra mẫu hàm 3d phù hợp và thực hiện chế tạo răng sứ. Một khi răng đã tích hợp chắc chắn và đã ổn định trong xương hàm, bác sỹ sẽ phục hình răng sứ lên trụ răng và kết thúc an toàn ca trồng răng implant.

Khách hàng nên lưu ý, mặc dù cắm ghép implant mang lại nhiều ưu điểm nhưng vẫn có trường hợp thất bại xảy ra biến chứng (mặc dù rất hiếm). Do đó, khách hàng nên chọn cho mình một địa chỉ nha khoa chất lượng khi có nhu cầu cấy gehsp implant vì như vậy mới có thể đảm bảo ca trồng răng của bạn là an toàn và hiệu quả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget