Tẩy trắng răng tại nhà hoặc nha khoa có sự chỉ dẫn của bác sĩ

Tự mua thuốc tẩy trắng răng về thực hiện tại nhà giúp tiết kiệm chi phí nhưng lại không đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bạn. Nếu không cẩn thận và thực hiện tẩy trắng răng sai cách dễ dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và răng miệng như bỏng lợi, tụt nướu, viêm chân răng,... Vì thế, tẩy trắng răng tại nhà hoặc nha khoa có sự chỉ dẫn của bác sĩ là sự lựa chọn được nhiều người lựa chọn.

Tẩy trắng răng tại nhà

Muốn tẩy trắng răng tại nhà thì trước tiên bạn cần đến nha khoa để những chuyên gia sẽ khám tổng quát tình trạng răng miệng, vệ sinh răng (lấy vôi răng) sạch sẽ và trám lại các chỗ sâu (nếu có) trên răng. Đồng thời, bạn sẽ được lấy dấu răng để chế tác ra máng tẩy trắng răng phù hợp với kích thước hàm răng.

Kế tiếp, chuyên gia sẽ chỉ dẫn các bạn sử dụng thuốc với liều lượng phù hợp, cách đeo máng tẩy cũng như thời gian thực hiện cho phù hợp. Tùy theo tình trạng răng của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định thời gian khác nhau, thường là vào buổi tối. Phương pháp tẩy trắng răng này có ưu điểm là chi phí thấp hơn so với tẩy trắng răng tại phòng nha, song bạn phải thực hiện tẩy trắng răng rất nhiều ngày, thậm chí rất nhiều tuần, mới mang lại hiệu quả.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Cũng giống như làm trắng răng tại nhà, bác sỹ sẽ triển khai khám tổng quát khoang miệng, điều trị các vấn đề về răng miệng, đánh giá các vấn đề chung cũng như xây dựng kế hoạch điều trị thích hợp nhất. Thực tế tẩy trắng răng chỉ áp dụng cho những răng bị nhiễm màu bề mặt (men răng) còn những trường hợp bị nhiễm màu bởi cấu trúc bên trong răng thì không thể mang lại hiệu quả, khi đó bọc răng sứ là giải pháp duy nhất giúp bạn khắc phục tình trạng này. Thời gian tẩy trắng răng tại nha khoa thông thường mất khoảng 60 phút là các bạn đã sở hữu một hàm răng trắng sáng, giúp bạn tự tin hơn.


Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đề cập trên đây, khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về các giải pháp tẩy trắng răng an toàn, để từ đó có sự lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget