Nên bọc răng bằng sứ hay niềng răng hô thì hợp lý?

Hô là bệnh lý các răng tại hàm trên mọc chìa ra ngoài, nhiều tình trạng khi thả lỏng cơ miệng vẫn chẳng thể khép môi. Răng hô thường được chia thành hai loại: vẩu hàm trên do răng và hô do khung xương hàm. 

Tác nhân do tình trạng hô gây ra 

Không chỉ làm cho mất thẩm mỹ của gương mặt, răng vẩu hàm trên còn là nguyên do khiến cho việc ăn uống gặp nhiều khó khăn và là tác nhân dẫn tới 1 số tác hại như: đau đầu, đau lưng, bệnh đau dạ dày,… Vì vậy,để giải quyết tình trạng răng vẩu hàm trên là việc làm rất cần thiết. 

Nên bọc răng bằng sứ hay niềng răng hô thì hợp lý? 

Dù thời gian chữa trị được rút ngắn hơn nhiều so cùng với sử dụng niềng răng thế nhưng bọc răng sứ lại bắt buộc cần phải mài bớt răng. Điều này ít rất nhiều cũng sẽ thúc đầy tới mô răng thật. Việc mài răng đúng tiêu chuẩn, vừa ổn định vững chắc mão răng bên trên lại không gây tổn thương đến tủy răng là khá phức tap, cần bác sĩ giỏi. Quyết định cách này bạn cần phải cân nhắc kĩ cũng như chọn cơ sở nha khoa uy tín để triển khai. 

Đối với biện pháp niềng răng hô, bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ mắc cài hoặc khay niềng giúp gắn lên răng. Các khí cụ này được thiết kế dựa trên mẫu răng hàm cụ thể của từng khách hàng. Nhờ sự thích ứng tuyệt đối cùng với răng, các dụng cụ sẽ biến đổi lực kéo phù hợp giúp chuyển dịch răng tới vị trí tiên tiến hi vọng. Tùy từng tình trạng cụ thể, sau 18 tới 36 tháng, khách hàng sẽ nhận thấy sự khác nhau rõ rệt: răng mọc đều đẹp trên cung hàm. 


Niềng răng hô là giải pháp vừa có công dụng nắn chỉnh răng về đúng vị trí, đem đến hoàn hảo thẩm mỹ vừa không hề tổn thương cho xương, lợi. Khi hoàn thành điều trị, tháo niềng răng, các răng sinh lý của bạn hiệu quả có khả năng ăn nhai thoải mái, không bị thúc đầy lên mô răng. Còn nếu bọc sứ, bạn vẫn phải có một số kiêng khem nhất định trong ăn uống để tránh khiến cho vỡ, mẻ, sút… mão răng. 

>>> Các thắc mắc liên quan: niềng răng mất bao lâu, niềng răng ở đâu đẹp?

Dù thời gian chữa trị tương đối dài tuy nhiên đeo niềng răng vẩu hàm trên vẫn ưu việt hơn so với bọc sứ. Phương pháp này giúp bạn bảo tồn tối đa răng thật mà vẫn có được hàm răng đều đẹp ưng ý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget