Lưu ý các giai đoạn niềng răng hô gây đau

Sở hữu hàm răng hô là điều đáng buồn vì nó làm ảnh hưởng đến việc ăn uống và tính thẩm mỹ cho toàn bộ gương mặt. Chính vì vậy, niềng răng hô là dịch vụ rất “hot” hiện nay. 

Dịch vụ niềng răng hô được ưa chuộng hiện nay 

Đối tình trạng răng hô xuất phát từ nguyên nhân do răng thì y bác sĩ thường chỉ định cho bạn niềng răng. Đây là một kĩ thuật nắn chỉnh răng đã có từ rất lâu, hiện đang được chỉ định rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Thực hiện kỹ thuật niềng răng mất bao lâu, trải qua những giai đoạn nào?

Với niềng răng, chuyên gia sẽ sử dụng các công cụ nắn chỉnh răng như mắc cài, khay niềng trợ giúp tạo lực kéo và dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, trợ giúp khuôn răng đều đặn cũng như thẳng hàng, tạo khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn. 

Lưu ý các giai đoạn niềng răng hô gây đau 

Đau trong thời kì nhổ răng để niềng 

Đa số trường hợp niềng răng hô cho người lớn sẽ cần phải nhổ răng với mục tiêu mục đích tạo khoảng trống giúp kéo đa số răng và xương ổ răng lùi ra sau, răng nhổ bỏ thường là răng cối nhỏ hai hàm. Việc nhổ răng giúp đeo niềng răng vẩu hàm trên có đau hay không phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng và kỹ năng và công cụ nhổ răng của chuyên gia. Nếu như bác sĩ nha khoa nhổ răng khiến cho tổn thương xương cũng như nướu nhiều sẽ gây đau và ngược lại, Ví như xương ở răng và lợi được bảo tồn thì nhổ răng chỉnh nha hầu như không hề đau. Để giảm thiểu cảm giác đau sau khi nhổ răng, chúng ta nên uống thuốc kháng sinh trước lúc nhổ hai giờ đồng hồ cũng như uống thuốc giảm đau sau nhổ răng khoảng 30 phút. 


Đau do công cụ niềng cọ vào môi và má 

Sau gắn mắc cài cũng như dây cung, nhiều cạnh sắc nhọn của mắc cài hay đầu giây cung có thể cà vào môi cũng như má gây xước xác và đau, mặt khác, công cụ chỉnh nha niềng răng là vật lạ nên khi ứng dụng vào miệng sẽ có phản ứng co cơ vòng môi, môi cũng như má sẽ áp sát vào mắc cài, nổi bật khi có các vết xước thì phản ứng này lại càng mạnh làm vết xước càng nặng hơn, giúp khắc phục nguyên do này, sau khi gắn mắc cài thường các chuyên gia sẽ mang cho khách hàng sáp bảo vệ để cho khí cụ chỉnh nha không tiếp xúc trực tiếp với môi và má.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget