Đeo niềng răng có đau không?

Chào bác sĩ, em có ý định muốn niềng răng từ lâu rồi nhưng lại lo sợ bị đau. Vì vậy rất mong bác sĩ tư vấn cụ thể cho em niềng răng có đau không, nguy hiểm không ạ? 

Việc sở hữu 1 hàm răng lệch lạc hô móm là điều vô cùng khó chịu, nó không chỉ tác động tới chức năng ăn nhai mà còn khiến ta mất đi sự tự tin vì hàm răng quá kém duyên. 

Đeo niềng răng có đau không? 

Rất nhiều người khi nghe đến 2 từ “niềng răng” là có cảm giác sợ đau, 

Nói chung, khi các bạn sử dụng niềng răng,đeo mắc cài lên răng khách hàng sẽ cảm thấy hơi đau nhức trong miệng cũng như răng của bạn từ 5-10 ngày. Nhưng, điều đó sẽ được thuyên giảm bằng cách vệ sinh miệng khi mang nước súc miệng hay 1 chút nước muối ấm. chúng ta có thể hòa tan 1 thìa muối trong 1 cốc nước ấm hay Natri Clorid 0.9% có sẵn ở các hiệu thuốc để súc miệng mạnh. 


Nếu như cơn đau kéo dài, bạn có thể sử dụng thuốc Aspirin hoặc bất cứ giải pháp nào để giảm đau tương tự như đau đầu. 

Niềng răng có đau không phụ thuộc vào các yếu tố sau: 

- Độ dẻo dai và chắc khỏe của nền răng 

Niềng răng đau hay không phụ thuộc vào nền xương răng của khách hàng. Nếu như xương răng chắc khỏe, dẻo dai thì sẽ bớt đau cũng như mất ít thời gian hơn. Bởi sau khi niềng, răng của các bạn phải chịu một lực kéo, nếu như răng không tương thích kịp có khả năng gây ra tình trạng bị đau nhức.
 
- Trung tâm nha khoa uy tín có bác sĩ giỏi 

Niềng răng là một quyết định quan trọng vì nó biến đổi trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe. Thế nên, trước khi đi niềng răng, các bạn nên lựa chọn 1 trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt uy tín.


Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng chỉnh nha niềng răng bị đau là do lựa chọn nhiều phòng khám nha khoa kém uy tín, tay nghề bác sĩ còn kém. 1 số Tình trạng xảy ra làm cho sử dụng niềng răng bị đau như: không tuân theo quy trình, áp dụng lực kéo không phù hợp làm cho quy trình đeo niềng răng trở nên vô và đau đớn. 

- Giải pháp niềng răng thẩm mỹ 

Trang thiết bị thô sơ, giải pháp kỹ thuật không đạt yêu cầu cũng gây tác động tới đeo niềng răng có đau hay không. Tại một số cơ sở nha khoa kém chất lượng, khi áp dụng các mẫu mắc cài không bảo đảm, không có tính ma sát lớn sẽ gây đau ê buốt răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget