Giải pháp cấy ghép implant là lựa chọn trồng răng hoàn hảo

Mất răng là một vấn đề khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Hiện có nhiều giải pháp trồng răng và thường mọi người hay thắc mắc chọn công nghệ nào phục hồi răng hiệu quả, làm cầu răng sứ hay cấy ghép răng Implant. 

Bạn chỉ mất 1 răng, nếu làm cầu răng sứ sẽ phải mài 2 răng trụ kế bên khoảng mất răng và chụp mão răng sứ lên trên 3 răng. Hai trụ răng sẽ nâng đỡ cho mão răng sứ vùng răng bị mất. Công nghệ này có khiếm khuyết là gây tổn hại tới các răng thật kế bên. 

Giải pháp cấy ghép implant là lựa chọn trồng răng hoàn hảo 

Giải pháp cấy ghép răng Implant là kỹ thuật phục hình răng bị mất mau chóng, hiệu quả nhất với các ưu điểm nổi trội: 

- Răng implant có tính hiệu quả tối ưu, đẹp như ý như răng thật. 

- Khi trồng răng implant không phải mài răng bởi thế không ảnh hưởng đến các răng khác. 

- Tránh được hiện trạng tiêu khung xương hàm. 

- Tuổi thọ răng implant 15-20 năm, thậm chí trọn đời nếu biết chăm sóc đúng kỹ thuật. 

- Răng implant sở hữu độ cứng cao, chịu lực thấp, tuyệt đối ăn nhai bình thường như răng thật. 

- Quy trình trồng răng an toàn, không đau, hạn chế được tình trạng sang chấn. 


Nếu như trồng răng implant ở đâu tốt, y bác sĩ sẽ thực hiện đặt một trụ Titanium vào bên trong xương hàm ở vùng đã mất răng với mục tiêu thay thế chân răng rồi bọc mão răng sứ đã chế tạo theo đúng tỉ lệ phù hợp lên trụ implant thông qua khớp nối Abutment. Sau khi cấy ghép răng Implant, khách hàng sẽ có một mẫu răng hoàn chỉnh, đầy đủ chân răng và thân răng như răng thật. 

Về tuổi thọ của trụ Implant lúc đã được cấy ghép vào xương hàm tùy thuộc vào kỹ thuật cắm của bác sĩ thẩm mỹ, công nghệ đo lực, đo độ nghiêng cùng với cấy ghép sở hữu đúng khớp cắn không. Xương hàm và trụ tích hợp bám chắc vào nhau tạo sự dài lâu kiên cố cho trụ. Nếu như làm không tốt, sau một thời gian ăn nhai trụ sẽ bị xô chệch thì tuổi thọ sẽ không được bền lâu. 

>>> Chắc bạn đang phân vân trồng răng implant mất bao lâu, hãy đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Do đó, trước lúc cấy ghép Implant, y bác sĩ sẽ dựa trên hiệu quả chụp phim CT 3D, kết quả đo cấu trúc xương hàm và thu thập hững dữ liệu cần thiết cho ca trồng răng diễn ra an toàn, thuận lợi.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget