Những trường hợp không nên niềng răng kim loại

Niềng răng bằng mắc cài inox là giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống được nhiều người tin tưởng và chọn lựa điều trị. Công nghệ này sẽ giúp khách hàng nắn chỉnh những răng mọc lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm. Lực ảnh hưởng của khí cụ chỉnh nha lên răng ổn định, cộng thêm khung niềng kim loại vững chắc nên việc điều khiển răng rất hiệu quả và an toàn. 

Những trường hợp không nên niềng răng kim loại 

Dù khí cụ niềng răng inox mang lại nhiều ưu điểm tuy nhiên không phải người cũng có thể niềng răng cũng như sử dụng mắc cài inox. Nếu bạn thuộc một trong số những trường hợp sau thì không nên niềng răng mắc cài kim loại:

- Nếu răng và xương hàm quá yếu: Trong tình trạng, răng và xương hàm của mọi người không cứng chắc do các bệnh lý về răng như viêm nha chu… thì chuyên gia nha khoa sẽ xem xét yêu cầu chỉnh nha của bạn. Khi răng yếu, lực tác động lên răng rất dễ bị lung lay, nguy cơ mất răng là rất cao; hoặc những đau đớn, khó chịu là rất cao... Vì thế, để bảo đảm một ca chỉnh nha dễ chịu và an toàn bạn phải bảo đảm vấn đề răng miệng tốt nhất. 


- Nếu bọc sứ hoặc trồng răng giả quá nhiều (nhiều hơn 2 cái): mọi người đã từng bọc răng sứ hoặc nhổ răng quá nhiều rất khó áp dụng kéo chỉnh răng: 

- Nếu bị mắc các bệnh tiểu đường, bệnh về máu: Đối với những người đang mắc các bệnh lý toàn thân như động kinh, tâm thần, tim mạch nặng, đái tháo đường, ung thư máu, máu khó đông… thì không thể tiến hành niềng răng thẩm mỹ. Vì niềng răng cho người lớn cần phải nhổ răng, nếu trong những tình trạng bị các tình trạng về máu khó đông thì rất nguy hiểm. Chính vì điều đó, so sánh giữa trường hợp sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng, y bác sĩ vẫn ưu tiên bảo đảm tình trạng sức khỏe của bệnh nhân hơn. Tham khảo thêm niềng răng có đau không và những sự thật thú vị.


- Nếu bạn bị dị ứng với kim loại: Do kỹ thuật niềng răng kim loại có hệ thống mắc cài và dây cung gắn chặt trên răng. Với những người có tiền sứ bị dị ứng với các thành phần kim loại thì nên cân nhắc chọn lựa mang mắc cài kim loại để niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget