Liệu sử dụng mắc cài sứ có phải lựa chọn tốt?

Niềng răng mắc cài sứ sử dụng hệ thống mắc cài được chế tạo bằng sứ, dây cung trong suốt. Chất liệu này đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhưng vẫn phát huy được vai trò nắn chỉnh răng. 

Sử dụng niềng răng mắc cài sứ là hình thức chỉnh nha mà đeo khí cụ là các mắc cài làm bằng sứ. Loại mắc cài này có những ưu thế rất nổi bật và dễ dàng trở thành sự quyết định của bất cứ ai muốn trải qua ca chỉnh nha vừa lợi ích vừa đạt độ thẩm mỹ cao. 

Có nên chọn khí cụ mắc cài sứ để niềng răng? 

Khí cụ niềng răng mắc cài sứ cũng được thiết kế cơ bản tương đương bất kỳ loại mắc cài nào khác về hình dạng, kết cấu,… Kích cỡ của niềng sứ hơi dày, có thể hơn so với mắc cài bằng kim loại. 

Có hai loại khí cụ niềng răng sứ thường gặp là niềng sứ thường và mắc cài tự buộc. Sự phân chia này là dựa trên sự khác biệt về cấu tạo chủ yếu đó là chốt tự đóng cố định dây cung trong rãnh của mắc cài tự buộc. Còn mắc cài niềng răng sứ thường chỉ dùng đến dây thun để cố định dây cung của mắc cài thường. 


Tùy theo mức độ răng thưa, hô, lệch lạc, móm, sai khớp cắn của mỗi người mà thời gian niềng răng khác nhau. Mức độ dịch chuyển răng của mỗi bệnh nhân sẽ tùy thuộc vào cơ địa, độ kéo khít răng của mỗi khách hàng mà răng sẽ chạy nhanh hay chậm. Quá trình niềng điều chỉnh răng phải yêu cầu ở bệnh nhân nhân sự kiên trì, không phải ngày một ngày hai là đạt được hiệu quả như ý muốn. 

Ngoài ra, trong thời gian niềng răng thì mọi người cần tuân thủ theo đúng lịch hẹn mà chuyên gia nha khoa đề ra và cần có cơ chế chăm sóc răng miệng đúng cách, không lo niềng răng đau không để đạt được hiệu quả niềng răng cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget