Những hoạt động thường gặp khi niềng răng

Niềng răng là quá trình lau dài, trải qua nhiều bước và nhiều thao tác khác nhau. Tham khảo ngay những hoạt động thường gặp khi niềng răng dưới đây để hiểu hơn nhé. 

Sử dụng thun tách kẽ chỉnh nha 

Thun tách kẽ được đặt vào kẽ răng giữa các răng, giúp tạo ra khe hở nhỏ giúp bước điều trị chỉnh nha thuận tiện được đặt vào răng ở lần hẹn sau khi. Vùng kẽ răng đặt thun tách kẽ thì không được sử dụng chỉ nha khoa. Thế nhưng khách hàng vẫn có thể sử dụng chỉ nha khoa ở những vùng răng khác. 


Trong 3-7 ngày đầu đặt thun tách kẽ, khách hàng sẽ có cảm giác không dễ chịu. Ví như cảm thấy không dễ chịu khi đặt thun tách kẽ, khách hàng có thể súc miệng cùng với nước muối, việc này cho phép mát sa và khiến nướu thoải mái. Hoặc khách hàng có thể đem các mẫu thuốc giảm đau thông thường như Tylenol, Advil mỗi 4-6 giờ.

Nhổ răng khi chỉnh nha: 

Nhổ răng khi chỉnh nha là chỉ định cực thường gặp ở bệnh nhân trưởng thành. Nhổ răng đúng chỉ định là phương pháp không hề nguy hiểm. Xem thêm để biết niềng răng mất bao lâu, nên niềng răng khi nào?

Nếu các bạn có cái răng sâu lớn, hay cái răng đã hư, chuyên gia nha khoa sẽ “ưu tiên” nhổ những răng ấy hơn. 

Sử dụng hàm duy trì sau khi chỉnh nha 

Công cụ duy trì thường được gắn cố định Tại hàm dưới mặt trong của răng cửa như một sợi dây, còn hàm trên thường là hàm tháo lắp. Sau một thời gian khoảng 6 tháng sử dụng công cụ duy trì, bệnh nhân sẽ được y bác sĩ hướng dẫn giảm thời gian và bỏ hẳn công cụ duy trì. Nhiều hiện tượng thiết bị duy trì cho hàm dưới được gắn vĩnh viễn, cũng như phần lớn quý khách đều “quen” với thiết bị này như 1 phần của cơ địa. 

Việc chọn lựa nha khoa tiến hành niềng răng là yêu cầu cần thiết để áp dụng sử dụng niềng răng lâu dài. Bởi các công nghệ nha khoa quyết định cực lớn đến các lực biến đổi lên hàm răng, các tính toán về thời gian niềng và phương thức niềng có được chính xác hay không, niềng răng có đau không. Việc lưu ý nhiều đặc điểm hay bệnh lý sẽ gặp phải khi niềng răng là điều kiện bảo đảm cho khách hàng tránh được những biến đổi khi niềng, giúp sở hữu hàm răng khỏe mạnh cũng như đều đẹp hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget