Những băn khoăn thường gặp của khách hàng khi niềng răng

Niềng răng được biết đến như 1 biện pháp điều trị phổ biến cho những trường hợp răng lệch lạc, thưa, móm,… Những câu hỏi tương ứng với những kinh nghiệm chỉnh nha niềng răng đến từ bác sỹ nha khoa được chia sẻ dưới đây sẽ giúp mọi người có 1 ca nắn chỉnh răng thành công. 

Niềng răng có lâu không, mất khoảng bao lâu? 

Khi khách hàng cần phải áp dụng các thủ tục thăm khám sức khỏe, chụp x-quang cũng như các thao tác khác thì bác sĩ có thể phân tích, xác định niềng răng mất bao lâu một cách chính xác. Từ ấy, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị cụ thể cũng như xác định chính xác thời gian niềng răng cho khách hàng. 


Dựa vào cấu trúc xương hàm cũng như mức độ cần điều trị của mỗi người mà sẽ có những khoảng thời gian niềng răng khác nhau. 

Thêm vào đấy, thời gian còn tùy thuộc vào mẫu mắc cài mà quý khách chọn lựa. Có nhiều loại khí cụ như niềng răng có gắn mắc cài, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài,… 

Niềng răng có gây đau nhức nhiều không? 

Niềng răng là kĩ thuật nắn chỉnh răng về vị trí theo ý muốn. Trong nhiều ngày đầu khi chỉnh nha, bệnh nhân có thể chưa thực sự quen nên sẽ có cảm giác khó chịu và hơi ê ẩm ở răng. Mỗi người sẽ có sự nhạy cảm khác biệt. Tuy nhiên quý khách nên an tâm vì sau vài ngày cảm giác này sẽ hết dần. 


Trong những ngày đầu mới niềng, mọi người nên sử dụng những loại thức ăn mềm, cần tránh những thực phẩm quá cứng hoặc quá lạnh. 

Để xóa bỏ tâm lý lo lắng niềng răng có đau không thì khách hàng có thể trực tiếp đến nha khoa để được nghe y bác sĩ tư vấn kỹ hơn và được nghe phản hồi đến từ nhiều bệnh nhân đã cũng như đang điều trị chỉnh nha.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget