Bạn chọn niềng răng trong suốt hay mắc cài?

Khách hàng đang có mong muốn niềng răng thẩm mỹ và phân vân không biết nên chọn phương pháp niềng răng trong suốt hay niềng răng mắc cài? Hãy để chúng tôi trợ giúp khách hàng hiểu hơn về 2 loại hình này để dễ dàng chọn lựa hơn nhé. 

Khách hàng phải biết cách lựa chọn giải pháp phục hình răng nào là thích hợp với tình hình răng cũng như phù hợp với điều kiện bản thân. 

Phương pháp chỉnh nha mắc cài: 

Niềng răng mắc cài là giải pháp nắn chỉnh răng hoạt động theo chính sách : dùng lực kéo của các khí cụ nhỉnh nha cơ sở nha khoa làm di chuyển răng về đúng vị trí trên hàm, trợ giúp khôi phục khuyết điểm của hàm răng cho nụ cười hoàn hảo nhất. 


Các mắc cài được gắn cố định lên răng và nhờ vào hệ thống dây cung giúp tạo ra lực kéo đồng đều. Các mắc cài niềng răng thường được làm bằng kim loại hoặc sứ nên bền ít bị gãy vỡ và dễ thay thế và hơi bền bỉ. Niềng răng kim loại có chi phí thấp nhất. Với những mắc cài tự buộc (tự đóng) tiên tiến với dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài giảm ma sát nên sẽ giúp mọi người tránh đau tối đa. Tuy nhiên những mắc cài và dây cung tạo ra một lực kéo ổn định, kết hợp với những chỉ định tái khám để thay thun và chỉnh mắc cài của bác sĩ nha khoa đúng giai đoạn trợ giúp xương hàm có những khoảng nghỉ để tái tạo lại. 

Phương pháp niềng răng trong suốt: 

Với nhiều người, những khung mắc cài kim loại gây nhiều bất tiện khi ăn uống, trò chuyện và vệ sinh răng miệng. Thì giờ đây, với công nghệ niềng răng trong suốt, bạn có thể hoàn toàn tự tin khoe nụ cười tươi tắn, ăn những món ăn ưa chuộng mà không hề bị cản trở. 


Sau khi lấy dữ liệu hàm răng của khách hàng và đưa vào máy quét 3D, chuyên gia nha khoa sẽ cho bệnh nhân xem trước sự di chuyển răng trong tiến trình niềng răng dựa trên phần mềm 3D mô phỏng, điều này sẽ giúp mọi người yên tâm hơn khi niềng răng thẩm mỹ. Bác sĩ có thể chủ động chỉnh răng theo mong muốn ở những lần tái khám. Điều rất cần thiết là bạn sẽ thấy trước được hiệu quả điều trị ngay từ khi nó mới bắt đầu. Vậy niềng răng invisalign có tốt không? Các khay nhựa được chế tạo từ vật liệu trong suốt, do đó mọi người có thể tự tin tươi cười khi giao lưu mà người đối diện sẽ không nhận thấy khách hàng đang chỉnh nha. Đây là một ưu điểm rất nổi bật nhất so với niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài truyền thống. Khách hàng có thể dễ dàng tháo chỉnh nha để vệ sinh răng miệng và thưởng thức món ăn mình ưa thích.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget