Niềng răng có đau không? – Bác sĩ chia sẻ đến mọi người

Niềng răng là một trong những phương pháp điều chỉnh răng hiệu quả nhất. Có nhiều người lo ngại niềng răng có đau không. Vấn đề này sẽ phụ thuộc vào thực trạng răng, kết cấu hàm răng của mọi người. Vì có không ít trường hợp, các bạn sẽ phải nhổ đi một vài cái răng để có được một hàm răng đẹp nhất. 

Niềng răng là hình thức dùng khí cụ tác động lên bề mặt của men răng, tạo lực kéo chuyển dịch răng từng chút một về đúng vị trí đều đặn trên cung hàm. Trước khi quyết định niềng răng, mọi người cần tìm hiểu kỹ lưỡng những vấn đề liên quan đến dịch vụ này để chuẩn bị tâm lý và có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt trước khi niềng. 

Niềng răng có đau không? – Bác sĩ chia sẻ đến mọi người 

Khi bạn đã tiến hành triển khai biện pháp niềng răng thẩm mỹ, bạn có thể cảm thấy sự đau nhức trong miệng và răng của khách hàng trong khoảng 3-5 ngày đầu tiên. Ngoài ra, hiện tượng này sẽ được giảm dần nhờ phương pháp bệnh nhân vệ sinh miệng bằng nước súc miệng hoặc một chút nước muối ấm hằng ngày. Mỗi lần, mọi người có thể hòa tan một thìa muối trong một cốc nước ấm và súc miệng mạnh. 

Trong những ngày đầu, khi mới sử dụng mắc cài trong miệng các bạn sẽ cảm thấy khó chịu ở vùng má và môi, nhưng chỉ với sau một thời hạn ngắn, khi mà bạn sẽ quen với sự tồn tại của mắc cài trong khoang miệng thì việc nói chuyện, ăn và uống sẽ trở nên dễ dàng hơn và cũng không còn đau nhức nữa. 

Cần kiêng ăn gì khi niềng răng thẩm mỹ? 

Trong thời hạn đầu của quy trình chỉnh nha, mắc cài hoàn toàn có thể gây ra một số vết thương cho phần mềm bên trong khoang miệng. Chính vì điều đó bạn niềng cũng phải thăm khám thường xuyên để kiểm tra sự ổn định của hàm sau khi đã đưa vào “khuôn”. Nếu có thì các chuyên gia nha khoa sẽ hỗ trợ bạn điều trị. Mọi người cần lưu ý có chế độ ăn uống sao cho phù hợp. Cần kiêng ăn: 

– Những đồ ăn cứng (như các loại quả cứng, trái cây cứng, kẹo cứng)

– Những các loại thức ăn bạn cần phải không nên cắn vào: bắp ngô, táo, cà rốt,…

– Không nên nhai, cắn vào những vật dụng như bút mực hoặc cắn móng tay vì có thể gây sút mắc cài. 

Để hiểu rõ hơn tình trạng trong tình trạng của mình và biết thêm về việc niềng răng đau không và đau cỡ nào hoặc muốn biết chi phí niềng răng thì bạn nên đến trực tiếp các nha khoa để được bác sỹ khám và tư vấn chuẩn xác cho khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget