Niềng răng có đau, có gây hại cho men răng không?

Sở hữu một hàm răng đều đẹp và trắng sáng thì đó là trường hợp rất may mắn. Bởi không phải ai sinh ra đều có được hàm răng đều đẹp, nếu bạn không may bị khiếm khuyết thì niềng răng vẫn có thể trợ giúp khách hàng có hàm răng đều đẹp. Việc niềng răng thẩm mỹ có thể khiến cho mọi người cảm thấy rất khó chịu, nhưng thật ra trải nghiệm này cũng không phải quá tệ nếu khách hàng có sự chuẩn bị chu đáo. 

Niềng răng sẽ nắn chỉnh, dịch chuyển răng dần dần về vị trí như mong muốn. Đây là một cách điều trị rất được ưa thích ở thời điểm hiện nay, có khả năng điều chỉnh và cải thiện những nhược điểm của các răng mọc không đều trên cung hàm như: răng lệch lạc, hàm trên nhô ra ngoài nhiều hơn hàm dưới (hô) hoặc hàm dưới đưa ra ngoài rất nhiều hơn so với hàm trên, răng mọc lệch và kích thước không khớp với xương hàm. Những điều này khiến các bạn rất khó khăn trong việc giữ vệ sinh răng miệng, ảnh hưởng thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, trong một số vấn đề gây ra rối loạn khớp, đau khớp hàm kéo dài. 

Niềng răng có đau, có gây hại cho men răng không? 

Thắc mắc niềng răng có đau không là vấn đề mà tất cả bệnh nhận đến niềng răng chỉnh nha chỉnh nha đều muốn biết. Khi bạn đã niềng răng, khách hàng hoàn toàn có thể nhận thấy đau nhức trong miệng và răng dao động khoảng từ 3 – 5 ngày. 

Để khắc phục trường hợp này, khách hàng có thể hòa tan một ít muối trong một cốc nước ấm, dùng để súc miệng sẽ giảm dần cảm giác đau nhức khi niềng. 

Nếu bệnh nhân cảm thấy quá đau nhức không chịu được. Khách hàng cảm thấy khó ngủ và ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày thì khách hàng có thể uống thuốc aspirin hoặc chườm túi đá mọi người cũng có thể liên lạc nha sĩ xin thuốc hạn chế đau tạm thời. 

>>> Khách hàng tham khảo thêm chi phí niềng răng hiện nay.


Trong khoảng thời hạn chỉnh nha, các bạn sẽ được gắn mắc cài vào trên răng, dây cung và các khí cụ điều chỉnh răng. Việc gắn các phương tiện niềng răng thẩm mỹ răng này có thể dẫn đến chướng ngại cho bệnh nhân trong quy trình vệ sinh răng miệng, làm răng bệnh nhân có thể bị sâu hơn,.v.v.. Tuy nhiên, nếu mọi người biết cách chăm nom răng miệng của chính mình tốt, chải răng thường xuyên và làm theo những hướng dẫn của chuyên gia nha khoa thì việc sở hữu một hàm răng đẹp và trẻ trung và tràn trề tình hình sức khỏe tiếp đó niềng răng chỉnh nha chưa hẳn là vấn đề trở lực. 

Trong 1 – 2 tuần đầu thì môi, má và lưỡi sẽ hơi khó chịu, nhưng sẽ quen dần với các cảm giác bên trên của nắn chỉnh răng và tình trạng đau khi ấy sẽ không còn ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget