Yên tâm, thoải mái khi niềng răng không mắc cài invisalign

Nhiều người chia sẻ rằng họ muốn niềng răng nhưng không thích việc đeo khí cụ niềng cồng kềnh trên răng xíu nào vì tính chất công việc của họ là phải giao tiếp nhiều. Đeo những khí cụ đó trên răng sẽ khiến họ cảm thấy e ngại với người đối diện. Vì thế hôm nay chúng tôi giới thiệu đến mọi người giải pháp niềng răng invisalign, xóa tan mọi mặc cảm khi niềng răng vì khay niềng răng đeo trên khay rất thẩm mỹ. 

Niềng răng tháo lắp invisalign hay còn gọi là niềng răng mắc cài trong suốt hay niềng răng chỉnh nha không mắc cài. 

+ Thay thế khuôn niềng truyền thống là một dạng khay trong suốt, chất liệu là nhựa sinh học nên an toàn khi ở trong môi trường miệng, không gây kích ứng cho mô mềm như khí cụ niềng răng kim loại. 


+ Sau khi lấy mẫu hàm, chụp phim và hình ngoài mặt của người mắc bệnh, dựa trên phần mềm chuyên dụng, chuyên gia nha khoa lên kế hoạch điều trị, thiết kế khay niềng. 

+ Thời hạn đeo niềng răng linh hoạt nhưng tối thiểu 22 tiếng/ngày. Không cần đến phòng khám thường xuyên để vệ sinh răng, kiểm tra, nắn chỉnh như mắc cài Thông thường. Đặc trưng tiện dụng với người thường xuyên đi công tác. 

>>> Bài viết liên quan: niềng răng invisalign có tốt không?

Một lộ trình niềng răng invisalign bao lâu thì xong? 

Với kỹ thuật này, khách hàng sẽ được vạch rõ quá trình chữa trị, từng bước dịch chuyển răng sẽ được tính toán cụ thể. Sau hai tuần, mỗi khay niềng dịch chuyển vị trí của răng khoảng từ 0.2mm – 0.25mm tùy từng trường hợp. 


Để xong xuôi một lộ trình điều trị niềng răng chỉnh nha bằng khay niềng Invisalign, khách hàng phải sử dụng từ 20 – 40 khay niềng. Thời hạn điều trị phụ thuộc vào từng tình hình răng, nếu bị hô nặng thì thời gian điều trị có thể kéo dài hơn so với những ca hô nhẹ. Chỉ cần đeo khay niềng từ 20 – 22 giờ mỗi ngày, trong vòng 1 – 2 năm là bệnh nhân sẽ có được hàm răng đều đẹp như ý. 

Cách niềng răng trong suốt invisalign mang lại hiệu quả niềng răng thẩm mỹ nổi bật, giúp bệnh nhân thời gian nhanh có được nụ cười tự tin ngay cả khi đang điều trị.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget