Tư vấn nhổ răng khôn có khó không?

Mọc răng khôn là điều tất yếu mà những ai trưởng thành đều phải trải qua. Tuy nhiên đối với 1 số trường hợp thì mọc răng khôn lại gây ra vấn đề đau nhức dữ dội có khả năng dẫn tới tình trạng sốt cao, chán ăn mất ngủ vì đau nhức,...

Răng khôn là chiếc răng mọc sau cùng và trong cùng trên cung hàm. Loại răng này thường mọc ở mức độ tuổi trong khoảng 17-25, lúc mà xương hàm và vị trí thật nhiều răng trên cung hàm đều đã ổn định bởi vậy việc răng khôn đâm lên, mọc lộn xộn hay mọc ngầm gây đau nhức là rất thường thấy. Kĩ lưỡng như:

- Mọc răng khôn gây đau nhức kéo dài có thể dẫn tới các cơn đau nhức dữ dội, ko kiểm soát được, gây sốt cao và chẳng thể ăn uống được gì dẫn tới việc xâm hại đến sức khỏe khái quát của khách hàng hiểm nguy.


- Các cơn đau nhức do mọc răng khôn gây ra cũng có thể làm sưng tấy đau phần nướu, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi cho thật nhiều vi khuẩn mang hại có đồng thời phát triển, tấn công vào các tế bào trong khoang miệng và gây các tiền sử bệnh nghiêm trọng như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu,...

- Răng khôn đâm xiên, mọc chệch,... lâu ngày có thể làm thay đổi vị trí thật nhiều răng khác, khiến nhiều răng bị xô sai lạc, đâm xiên vào nhau tạo tác động làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của hàm răng.

Tư vấn nhổ răng khôn có khó không?

Nhổ răng khôn có khó không thường phụ thuộc vào hình dạng, hướng mọc và số lượng chân của răng khôn. Răng khôn mọc lệch 90 độ, có nhiều chân, những chân mọc phân kỳ hay răng mọc sát dây thần kinh hàm dưới đều khiến cho việc nhổ răng khôn trở do vậy phức tạp và khó khăn hơn cũng như làm tăng các dị ứng sau khi nhổ. Nhổ răng khôn hàm trên thường dễ nhổ hơn răng khôn hàm dưới mọc lệch. Tìm hiểu thêm có nên nhổ răng khôn khi răng mọc ngầm?


Nhìn chung, răng khôn bị mọc lệch, ngầm là một thủ thuật khó, có độ xâm lấn lớn, cần những bác sĩ phải có nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao. Cho nên, để đảm bảo không nguy hiểm khi nhổ và yếu điểm những dị ứng sau khi răng khôn mọc lệch, ngầm chúng ta nên tìm đến cơ sở nha khoa uy tín với đầy đủ những trang phần mềm để được chăm sóc và chữa trị.

Chuyên gia nha khoa sẽ cho các bạn biết mức độ khó dễ sau chụp x quang. Bình thường, có thể môi sẽ bị tê sau nhổ răng khôn hàm dưới mọc lệch – bác sỹ sẽ cho chúng ta biết những trường hợp có khả năng xảy ra. Chúng ta sẽ được gây tê tại chỗ - giống như trám răng - để giảm đau hoặc gây mê mặc dù vậy thông thường chỉ diễn ra ở bệnh viện.

Sau khi nhổ răng khôn, miệng sẽ bị sưng trong một vài ngày tuy nhiên vùng nhổ răng sẽ sớm lành thương và sẽ không có gì khác với khuôn mặt trước kia. Có thể chúng ta sẽ cảm thấy khó chịu, đặc trưng là khi răng khôn bị chèn ép.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget