3 lý do mọi người nên nhổ răng khôn

Răng khôn là răng mọc sau cùng khi con người đã trưởng thành, lúc xương hàm đã rắn chắc. Khi những chiếc răng này mọc lên có thể gây ra nhiều phản ứng xấu, bởi vậy đa phần người ta thường nghĩ đến việc nhổ bỏ răng khôn ngay khi chúng xuất hiện. 

Răng khôn khi mọc sẽ gặp nhiều bất lợi như gây đau nhức, tác động đến sinh hoạt và ăn uống. Nghiên cứu cho thấy bản thân những chiếc răng khôn đa số không có tác dụng trong việc nhai cắn, tiêu hóa thực phẩm, có nên nhổ răng khôn. Như vậy về cơ bản việc nhổ bỏ răng khôn là quan trọng, không hề hại cho sức khỏe. Theo thống kế của nha sĩ, có 4 lý do làm cho khách hàng nên quan tâm đến việc nhổ bỏ răng khôn, ấy là:

3 lý do mọi người nên nhổ răng khôn

- Răng khôn mỗi khi mọc sẽ gây đau nhức, kèm sưng phần lợi mọc răng. Một số vấn đề lúc mọc răng khôn như có thể gây sốt, viêm lợi, tác hại không mong muốn nếu như răng mọc không đúng kỹ thuật.

- Vị trí của răng khôn là ở phía trong cùng của khung hàm, nơi bàn chải đánh răng không vươn tới được. Nếu như không biết cách chăm chút và vệ sinh răng sạch sẽ, răng khôn sẽ trở thành điểm trú ngụ của vi khuẩn và nhiều mảng bám dẫn tới thật nhiều bệnh về răng.

- Răng khôn mọc lệch có thể gây xô lệch hàm, tụt nướu lợi, cải thiện tới thẩm mỹ chung của hàm răng.

Thời điểm thích hợp nhổ răng khôn?

Thời điểm nhổ răng tốt nhất là khi khách hàng còn trẻ, trong khoảng từ 18-35 tuổi. Nếu quá độ tuổi ấy, việc nhổ răng khôn sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

Mặt khác, đối với những cái răng khôn đã xuất hiện nhiều biến chứng thì chúng ta bắt buộc cần tới ngay các cơ sở vật chất y tế, phòng khám nha khoa nhằm nhổ bỏ và điều trị trong thời gian sớm nhất. Các hiện tượng cho biết răng số 8 gặp vấn đề thường thấy đấy là: đau răng khôn dứt, đau tái đi tái lại nhiều lần, sưng tấy lợi,…

Giá tiền nhổ răng khôn số 8 sẽ cao hơn so với nhổ răng thường, tùy vào mức độ khó dễ của răng mà chúng ta sẽ được bác sĩ tư vấn mức giá tiền phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget