Niềng răng thẩm mỹ được thực hiện như thế nào?

Bạn đang có 1 hàm răng khấp khểnh, lộn xộn, răng thưa kẽ, răng vẩu, móm mất tính thẩm mỹ. Phương pháp niềng răng thẩm mỹ chính là cứu cánh cho khách hàng giúp bảo tồn răng thật, sử dụng khớp cắn về vị trí chuẩn. Vậy niềng răng thẩm mỹ là gì? Niềng răng được tiến hành như thế nào?

Niềng răng nha khoa là gì?

Niềng răng nha khoa hay chỉnh nha là phương cách chỉnh nha với khí cụ nha khoa cho phép điều chỉnh răng vẩu móm, lộn xộn, răng lệch lạc, sai khớp cắn, niềng răng thưa cho phép khách hàng tự tin khi sở hữu hàm răng đều đẹp. Kết quả niềng răng được duy trì ổn định, niềng răng bao lâu phụ thuộc vào tình trạng lệch lạc răng của từng quý khách.


Có hai phương cách niềng răng cơ bản: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. 

Niềng răng nha khoa mắc cài có các chốt cố định trên mỗi răng để kéo căng dây chun tạo lực áp dụng răng về vị trí đến từ đến từ. Trong lúc niềng răng thẩm mỹ khay trong, mỗi quý khách sẽ được chế tác 1 khay riêng. Đặc điểm có thể tháo lắp được, do trong suốt nền người đối diện gần như không thế phát hiện khách hàng đang mang niềng, điều này cho phép các bạn giữ được sự tươi tắn cũng như thoải mái trong lúc giao du.

Nhờ các hiện tượng răng thừa cần nhổ bỏ sẽ sở hữu cảm giác đau nhức sau nhổ. Thời gian đau thường kéo dài đến từ vài tiếng tới vài ngày tùy vào giải pháp nhổ.

>>> Bỏ túi thông tin: niềng răng hết bao nhiêu tiền để có hàm răng đẹp.

Trong lần đầu tiên kéo mắc cài bạn cũng sẽ cảm thấy đau nhức vùng chân răng, cơn đau sẽ hết sau 3 – 7 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người.

Niềng răng thẩm mỹ được thực hiện như thế nào?

Niềng răng nha khoa được thực hiện thế nào vẫn luôn là câu hỏi gợi sự tò mò cho khách hàng.

Cách niềng răng nha khoa đòi hỏi chuyên gia phải sở hữu trình mức độ chuyên gia cao, có khả năng dự đoán khá xác thực các hướng răng chuyển dịch qua các khoảng thời gian niềng răng.


Phương pháp niềng răng giúp nắn chỉnh lại những răng và chỉnh sửa lại khớp cắn về đúng vị trí của nó trên cung hàm, những mắc cài sẽ được liên kết bằng nhau bởi vì dây cung, các dây cung này có nhiệm vụ tạo lực giúp kéo những răng di chuyển từng chút một mà không khiến khách hàng cảm thấy đau đớn hay khó chịu.

Trong suốt quá trình niềng răng khách hàng cần lưu ý tuân thủ theo các nguyên lí mà y bác sĩ tư vấn giúp không làm cho tác động đến những dự đoán của chuyên gia cũng như để cho niềng răng nha khoa đạt được hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget