Răng sứ cercon – Bí quyết phục hình răng hiệu quả

Bởi vì em đang có nhu cầu bọc răng sứ nên đang tìm hiểu một số dòng răng sứ thẩm mỹ để bọc cho răng của mình. Chuyên gia nha khoa có thể tư vấn giúp em những thông tin liên quan đến răng sứ cercon không ạ? 

Chào bạn! 

Rất vui vì bạn đã gửi thắc mắc tới nha khoa chúng tôi.

Chọn lựa một loại răng sứ tốt trong việc phục hình răng thẩm mỹ là điều rất cần thiết để đạt hiệu quả cao trong phục hình thẩm mỹ. Đồng thời bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề là lựa chọn nha khoa uy tín nhé: bọc sứ cho răng thưa, bọc răng sứ cho răng hô, bọc sứ điều trị răng bị mẻ,...

Tìm hiểu về răng toàn sứ Cercon

Răng sứ cercon là loại răng sứ thẩm mỹ có khung sườn và lớp phủ bên ngoài đều được làm hoàn toàn bằng vật liệu sứ, không hề có kim loại. Cercon là một trong những dòng răng sứ không kim loại tốt nhất thời điểm hiện tại, đáp ứng được các đòi hỏi của người dùng về độ thẩm mỹ và độ bền chắc.

Lợi thế của răng sứ cercon toàn sứ trong việc phục hình răng thẩm mỹ:

– Răng sứ cercon có tính chính xác cao: Nhờ sự giúp đỡ của biện pháp tân tiến trong việc chế tác mà răng sứ cercon toàn sứ có được sườn răng sứ thẩm mỹ hợp lý, khít sát với từng cùi răng thật của khách hàng. Ngoài ra, khi rọi đèn vào phần răng bọc răng thẩm mỹ cercon sẽ không thấy được bóng đen như răng sứ kim loại; độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, chính vì vậy dùng mắt thường sẽ chẳng thể phân biệt được đấy là răng giả làm bằng sứ.


– Tính tương hợp của răng sứ cercon toàn sứ với các mô mềm trong miệng rất tốt. Các kiểm tra cho thấy về tính tương hợp sinh học của chất liệu Cercon trên người đã qua 20 năm áp dụng cho thấy không có bất kỳ trường hợp dị ứng nào.

– Khi chỉnh hình làm răng sứ kim loại khách hàng vẫn thường bị hiện tượng đen nướu sau một thời gian tiến hành. Thế nhưng giờ đây, khi làm với răng sứ toàn sứ cercon sẽ không bị đen nướu hay viêm nướu kéo dài như sứ kim loại nữa. 

Nếu bạn còn nhiều câu hỏi khác, tốt nhất hãy đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng và cụ thể nhất nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget