Phục hình răng sứ xong thì bị ê ẩm răng

Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục hình, thẩm mỹ cho răng đạt hiệu quả cao đòi hỏi một phương pháp chuẩn được tiến hành bởi vì nha sỹ giàu kinh nghiệm. Song, không ít người sau khi phục hình răng sứ xong thì bị ê ẩm răng gây hoang man cho nhiều khách hàng khác. Vậy sự thật thế nào?

Có khá nhiều trường hợp sau khi bọc răng sứ bị đau nhức bởi vì bác sĩ không nắm được hiện tượng răng miệng. Răng đã bị viêm tủy nặng do nhiều nguyên nhân nhưng không được điều trị để lấy tủy mà vội vàng bọc răng dẫn tới sau một thời gian chỗ tủy bị hoại tủy, kích ứng dây thần kinh gây nên hiện tượng đau nhức dữ dội. Tất nhiên, không phải trường hợp nào bọc sứ cho răng cũng cần lấy tủy, chỉ khi nào tủy bị viêm mới cần chữa trị nội nha. Tuy vậy, việc thăm khám chi tiết hiện tượng răng miệng trước khi bọc răng bằng sứ là cần bắt buộc nhằm xóa bỏ những nguy cơ vấn đề tiềm ẩn.


Phần lớn các trường hợp phục hình cho răng bằng giải pháp bọc sứ bị đau nhức là vì giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ không chuẩn xác, đặc thù là trong quy trình gắn răng sứ lên phần răng mài cùi thật. Thao tác chỉnh khớp cắn không chuẩn xác sẽ gây nên tình trạng răng bị vướng cộm hoặc đau khớp thái dương hàm ngay cả khi không ăn nhai. Tình trạng này sẽ gây nên nên cảm giác ê nhức kéo dài mà nếu không được chữa trị có khả năng tác động đến răng thật sau này.

Bọc răng ở đâu tốt nhất tại tp Hồ Chí Minh?

Bọc răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu được thực hiện theo đúng quy trình bọc răng sứ tiêu chuẩn Quốc tế. Với biện pháp mới, việc lấy dấu hàm được rút gọn bằng cách chỉ định máy quét nhỏ chụp lại nhiều hình ảnh của toàn hàm trên nhiều góc độ. Trong vòng 30 giây, chuyên gia đã có một mô hình giải pháp số 3D với độ chuẩn xác cao nhất so với cách lấy dấu hàm theo truyền thống.


Những thông số hữu ích sau khi lấy dấu sẽ được chuyển tới labo để thiết kế mặt dán sứ bằng biện pháp CAD/CAM tiên tiến. Chất liệu răng sứ thẩm mỹ tại Á Châu nhập khẩu từ Mỹ hoặc Đức và được vận dụng hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chuẩn xác rất cao cho từng chúng ta, không gây kích thích với mô nướu.

Chính vì những tác hại khi bọc sứ sai cách mà bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng có nên bọc răng sứ và chọn lựa trung tâm nha khoa bọc sứ như thế nào. Lựa chọn đúng đắn sẽ đem lại kết quả hoàn mỹ cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget