Chăm sóc răng sứ kéo dài độ bền

Răng sứ thẩm mỹ có tuổi thọ bao lâu thì tùy thuộc việc bạn chăm sóc cho những chiếc răng sứ của mình như thế nào. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết cách chăm sóc cho răng sứ thẩm mỹ của mình được lâu hơn nhé.

Kỹ thuật nha khoa tối tân đã tạo ra những cái răng sứ thẩm mỹ và tự nhiên nhất, không có sự khác biệt với răng tự nhiên và tất nhiên là đẹp hơn, thẩm mỹ hơn. Ngoài ra còn tốt về độ bền và khả năng chịu lực khi nhai. Nhờ chất lượng tốt mà tuổi thọ của 1 răng sứ thông thường là trên 7 năm, cũng không thiếu những cái răng có độ tuổi tới 15 năm nhờ chế độ chăm sóc tốt. 

Chăm sóc răng sứ như thế nào?

Để giữ cho răng sứ titan được bền đẹp trong không chỉ 10 năm mà còn lâu hơn thế, khách hàng có khả năng kết hợp việc bảo dưỡng răng sứ thẩm mỹ với chế độ uống, chăm sóc răng miệng hàng ngày thật tốt.

Bảo dưỡng răng sứ thẩm mỹ thực tế không hề cầu kỳ phức tạp. quý khách cứ đối xử với răng sứ thẩm mỹ nhẹ nhàng như răng thật bằng chải răng thường xuyên, ít nhất 2 lần một ngày, dùng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng mà bàn chải chẳng thể với tới, định kỳ đi cạo vôi răng và đánh bóng răng. Ngoài ra, từ 3 đến 6 tháng quý khách cũng nên khám nha khoa một lần để phát hiện những biểu hiện bất thường nơi răng.

>>> Xem thêm thông tin hữu ích bọc răng sứ cho răng hô

Bên cạnh đấy, để kéo dài tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ quý khách yêu cầu đặc thù chú ý 3 ghi nhớ quan trọng sau:

– Chọn loại thực phẩm: Các loại thực phẩm có thể chứa chất gây đổi màu răng hoặc có tính axit vừa làm răng xỉn màu, vừa làm mòn răng sứ thẩm mỹ. Răng càng nhanh mòn thì tốc độ xỉn màu diễn ra càng nhanh. Một số loại thực phẩm nên tránh như cafe, thuốc lá, rượu bia, nước sốt có màu, chanh,…


– Chú ý cách ăn uống: Một nguyên tắc yêu cầu lưu ý trong cách ăn uống là khuyết điểm tối đa cho thực phẩm tiếp xúc với bề mặt răng. Thời gian tiếp xúc càng dài và thường xuyên răng càng dễ xỉn màu. quý khách cũng không nên nhai đồ quá cứng như nhai đá, khui nắp chai bằng răng để tránh nguy cơ nứt, bể bề mặt răng. 

Nên chọn bọc răng sứ ở đâu tốt nhất dựa theo các tiêu chí nào?

– Vệ sinh răng miệng đúng cách: Chải răng, lấy cao răng và chăm sóc răng miệng là cách khả dụng nhất để xóa bỏ hết các mảng bám thức ăn và môi trường vi khuẩn làm hỏng răng sứ thẩm mỹ. công đoạn này được triển khai đúng và đủ sẽ giúp đỡ rất đắc lực cho các bạn trong việc kéo dài tuổi thọ của răng sứ.

Ngoài ra quý khách cũng có thể thường xuyên đến nha khoa làm răng ở đâu tốt uy tín để kiểm tra hiện trạng sức khỏe răng sứ thẩm mỹ cũng như phát hiện kịp thời những hiện trạng xấu của răng để kịp thời giải quyết.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget