Bác sĩ ơi, bọc sứ cho răng hô có được không ạ?

Để hỗ trợ cho chúng ta có mong ước vừa chỉnh răng hô vừa chỉnh răng trắng đẹp, hình thể chuẩn hơn, các y bác sĩ nha khoa đã chỉ định quá trình bọc răng sứ để đáp ứng được đòi hỏi này. 

Răng hô là hiện tượng răng mọc bị lệch, tiêu biểu các răng hàm trên chìa ra phía trước so với bình thường. Còn với trường hợp ngược lại, hàm dưới chìa ra nhiều hơn thì người ta gọi làm móm. Tùy theo mức độ phức tạp của tình trạng bệnh mà có hướng giải quyết khác nhau. Tuy nhiên nếu bạn không phải hô do xương hàm hay bị hô thuộc dạng nhẹ thì nên bọc sứ để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Bọc sứ cho răng hô có được không ạ?

Khi bọc răng sứ cho răng hô, bệnh nhân cũng cần phải tuân thủ tiến trình chuẩn của chỉnh hình răng sứ thông thường, cũng phải trải qua mài răng thật thành cùi nhỏ mới sử dụng được. Cho nên, khi lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ hô mọi người cần xác định cần phải chấp nhận việc mài răng thật. Hơn thế còn cần phải mài hết các răng cửa bị hô mới thay đổi được tốt nhất.

Việc mài răng là lấy mất đi men răng và ngà răng. Đây là điều không tốt cho răng về bền lâu, cho nên đây là chỉ định không được khuyến khích và chỉ thực hiện khi thật sự bổ ích. Vậy nên chúng tôi chẳng thể khuyên các bạn xác thực răng hô có nên bọc răng thẩm mỹ hay không. Điều này đòi hỏi tùy thuộc vào chính tình trạng răng hô và mong muốn điều trị rõ ràng của bạn.


Tuy rằng mài răng là không có lợi cho răng Nhưng Do nó có thể trợ giúp chữa trị được khuyết điểm răng hô nhanh chóng vẫn mang đến lợi ích nhất định với người chữa trị.

Nổi bật với trường hợp răng vừa bị hô lại có khuyết điểm về hình thể như méo mó, mòn men gãy vỡ, sâu răng hoặc là xỉn màu thì giải pháp làm răng sứ có khả năng đồng thời tạo ra hai tác động cùng lúc. Lúc này, bọc răng sứ lại là dịch vụ nên thực hiện cho chữa răng hô hơn là cách hình thức chỉnh răng hô khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget