Niềng răng tại nha khoa uy tín – quy trình thực hiện

Dịch vụ niềng răng trả góp trong những năm gần đây nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng và được ứng dụng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, không phải niềng răng trả góp ở đâu cũng đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cao cho khách hàng. Vì thế mọi người hãy cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín. 

Niềng răng là 1 quá trình điều trị lâu dài, cần phải có kế hoạch chữa trị cũng như một quy trình đảm bảo đạt tiêu chuẩn. Quá trình niềng răng được chẩn đoán chính xác từ phân tích của các chuyên gia nha khoa tạo điều kiện thuận lợi cho tiến trình chỉnh nha, đem đến hiệu quả tốt nhất. 

Quá trình niềng răng tại nha khoa uy tín được áp dụng theo các bước sau: 

bước 1: tư vấn và kiểm tra 

Quý khách niềng răng sẽ được khám, chụp phim, thu thập một số thông tin các nhân, điều trị các bệnh về răng miệng trước khi niềng răng. 

bước 2: Lấy dấu răng, chụp hình răng 

Sau khi kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ triển khai chụp phim, khảo sát tình trạng cấu truc xương hàm cụ thể. Kế tiếp, dựa trên hiệu quả chụp phim, bác sĩ nha khoa sẽ khuyên khách hàng chọn lọc dòng mắc cài sao cho phù hợp với cấu tạo khung xương hàm và răng của từng người. 

bước 3: Gắn mắc cài – chữa trị 

Gắn thun tách kẽ là công đoạn đầu tiên trước khi đeo mắc cài niềng răng. Thun tách kẽ có giá trị tạo khe hở giữa răng yêu cầu gắn khâu cũng như các răng kế cận. Có một số trường hợp cần phải nông cho hàm rộng ra, sau 3 hoặc 6 tháng thì gắn mắc cài niềng răng. 
f

bước 4: Theo dõi điều trị 

Sau khi gắn mắc cài, khoảng 3 đến 6 tuần, mắc cài sẽ được nắn chỉnh một lần giúp kéo răng về vị trí mong ước. 

Quá trình niềng răng đạt chuẩn quyết định rất nhiều đến kết quả cuối cùng của khách hàng. Khi niềng răng tại nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân sẽ theo dõi sát sao quy trình điều trị, qua từng thời điểm nhất định để bảo đảm mang đến nụ cười rạng rỡ, tự tin cho khách hàng sau khi sử dụng niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget