Hai loại niềng răng sứ và các ưu điểm

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp niềng răng cho những ai muốn có hàm răng đều, đẹp nhưng không muốn dùng khí cụ mắc cài kim loại. Với hệ thống niềng răng bằng sứ có màu gần trùng với màu răng giúp ít bị lộ mắc cài, khách hàng có thể tự tin giao tiếp ngay cả khi đang trong thời gian chữa trị. 

Hai loại niềng răng sứ căn bản 

Niềng răng mắc cài sứ có hai loại căn bản là: Mắc cài niềng răng sứ thường và mắc cài sứ tự khóa. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm nhất định. 

- NIềng răng mắc cài sứ thường đưa mắc cài gắn ổn định lên răng cũng như hệ thống dây chun để tạo lực kéo các răng lệch lạc về đúng vị trí. 

- Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ tự khóa là loại mắc cài tân tiến hơn. Mắc cài và dây cung được thiết kế tự động, dây cung được giữ chặt trong rãnh trượt, làm cho tăng khả năng bám dính. 

Ưu điểm dễ nhận biết của niềng răng sứ 

Niềng răng mắc cài sứ cũng như các loại đeo niềng răng mắc cài khác, đưa dây cung, mắc cài giúp gắn trên răng, tạo lực biến đổi, giúp răng di chuyển dần về vị trí chuẩn xác. Thế nhưng, biện pháp này có sự khác biệt, thay đổi và sở hữu rất nhiều điểm nổi trội so với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, cụ thể như: 

Bảo đảm tính thẩm mỹ trong thời gian đeo khí cụ niềng 

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ đã ra đời, với màu sứ tương tự như màu răng thật, cho thẩm mỹ hoàn hảo hơn ngay cả khi sử dụng chúng trên răng 

Mang lại hiệu quả nắn chỉnh răng cao 

Nếu như trước kia, những cái mắc cài sứ dễ bị bung vỡ trong khi kéo răng thì niềng răng kim loại tiên tiến đã được thay đổi và cho mức độ bền chắc cao hơn nhiều lần. Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở nhiều cấp độ mà còn có khả năng chỉnh sửa răng tuyệt diệu cùng lực kéo bền bỉ hơn, cho hiệu quả nắn chỉnh răng như ý. 


Luôn tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng 

So với kim loại, niềng răng sứ thân thiện hơn với cơ thể: 

- Chất liệu sứ được dùng để chế tạo mắc cài là sứ thuần chất, không có lẫn nhiều thành phần gây dị ứng khác. 

- Vật liệu của niềng răng sứ cũng ít gờ cạnh hơn nên không hề ra những phản ứng có hại cũng như gây vướng víu cho môi, lợi cũng như má. 

Ít bị đau nhức 

Khí cụ niềng sứ có bề mặt trơn láng, tạo cảm giác dễ chịu cho người bệnh, không gây vướng mắc vào môi, lưỡi như mắc cài kim loại. đồng thời, tạo nên lực kéo nhẹ nhàng nhưng vẫn bền bỉ, đảm bảo không hề gây đau nhức răng quá rất nhiều trong quá trình biến đổi lực lên răng. 

Thời gian trung bình để niềng răng mắc cài sứ là từ 12 tới 24 tháng. Song, tuỳ vào cơ địa và vấn đề biến dạng răng của mỗi người mà thời gian có thể dài, ngắn khác nhau. Bên cạnh đấy, niềng răng bằng sứ tự buộc có tối ưu rút gọn thời gian niềng hơn niềng răng bằng sứ thông thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget