Tham khảo từng dòng mắc cài sứ - chi phí niềng răng sứ hiện nay

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha phù hợp với những ai có môi trường làm việc chuyên nghiệp, nơi ngoại hình thực sự là yếu tố cần thiết giúp ích cho việc giao tiếp thuận lợi hơn. Có 2 loại niềng sứ, bài viết dưới đây sẽ đi sâu hơn vào từng dòng mắc cài giúp các bạn có thể tuỳ chọn loại hình niềng răng phù hợp cho mình nhất nhé. 

Khí cụ mắc cài sứ có hình dạng và nguyên lí giống tương tự như khí cụ niềng răng bằng kim loại. Do vậy, hiệu quả của nó không hề kém cạnh. Điểm không giống nhau rõ rệt nhất là các mắc cài được làm ra bằng chất liệu porcelain hay hợp chất ceramic, có màu trùng với men răng. Điều này khiến cho việc sử dụng niềng răng trở nên âm thầm, kín đáo hơn. 

Tham khảo từng dòng mắc cài sứ thẩm mỹ 

- Niềng răng bằng sứ thường 

Niềng sứ thường là giải pháp phổ biến nhất nhất cho những ai đặc biệt quan tâm về sự thẩm mỹtrong các bước đeo niềng răng mắc cài. Nguyên lí hoạt động của niềng răng mắc cài sứ không thay đổi gì so cùng với niềng răng mắc cài kim loại thường. Vẫn là tổ hợp mắc cài dây cung, kết hợp cùng dây thun chỉnh nha. 

Các mắc cài và dây cung được gắn vào mặt trước của răng, được siết chặt định kỳ giúp tạo hiệu quả nắn chỉnh răng tối ưu. 

- Niềng răng mắc cài sứ tự buộc 

Được nâng cấp từ khí cụ niềng răng sứ thường, các mắc cài sứ tự buộc sẽ không sử dụng chun buộc nữa mà thay vào ấy là hệ thống rãnh trượt tự động giúp cho dây cung có thể trượt tự do trong rãnh mắc cài, thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn đáng kể. 

Chi phí niềng răng sứ năm 2019 

Trong các phương pháp chỉnh nha, mắc cài kim loại là rẻ nhất, niềng sứ đắt hơn 1 chút rồi đến mắc cài bằng kim loại tự động, niềng sứ tự động. Chi phí của một ca niềng răng bằng sứ thường dao động khoảng 38 đến 42 triệu/ca. 

Dù vậy, mỗi dạng thức chỉnh nha niềng răng có ưu và nhược điểm riêng nên khách hàng cần phải tuỳ điều kiện kinh tế và các cần cá nhân để đưa ra chọn lựa phù hợp.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget