Hình thức niềng răng trả góp và quy trình niềng răng

Niềng răng hiện nay không quá xa lạ với mọi người mà nó đã trở thành một dịch vụ hot trong những năm gần đây. Tuy nhiên chi phí niềng răng khá đắt đỏ và không phải ai cũng có điều kiện để làm. Vậy hãy tham khảo về chương trình niềng răng trả góp được chia sẻ dưới đây. 

Bạn cần biết về hình thức niềng răng trả góp 

Hàm răng khấp khểnh, biến dạng làm cho rất nhiều học sinh sinh viên gặp không dễ khăn trong ăn uống, phát âm cũng như giảm thẩm mỹ khuôn mặt. Điều này thúc đầy nghiêm trọng tới tâm lý của khách hàng trẻ. 

- Ngại ngùng khi giao tiếp và trò chuyện cùng chúng ta bè 

- Hạn chế tiếp xúc cùng với người lạ vì tự ti với hàm răng xấu xí, không tự tin thể hiện bản thân. 


Chương trình niềng răng trả góp sẽ cho phép các bậc phụ huynh và học sinh sinh viên giảm bớt áp lực tài chính. bạn chỉ cần chi trả trước khoản giá thành nhỏ, số tiền còn lại sẽ được thanh toán dần trong những lần tái khám tiếp theo. 

Chỉ một triệu/ 1 tháng sẽ giúp khách hàng học sinh sinh viên dễ dàng chạm tới ao ước về một hàm răng đều đẹp mà không còn cần phải lắng lo hiện tượng giá cả. 

Các bước niềng răng thẩm mỹ diễn ra như thế nào? 

Bác sĩ chuyên khoa sẽ khám tổng quát tình trạng sức khỏe cũng như răng của quý khách thông qua các bằng máy soi chụp giúp phát hiện ra các bệnh lý về răng, từ đó có biện pháp sửa đổi kịp thời trước khi chỉnh hình răng sứ. 

Dựa vào Hiệu quả đến từ máy chụp phim X quang và quy trình kiểm tra, mẫu mắc cài được lựa chọn từ trước…. chuyên gia lập 1 phác đồ niềng răng chi tiết nhất. Phác đồ này hiển thị rõ vị trí răng cần điều chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, kết quả của việc đeo niềng răng như thế nào trên hình ảnh không gian 3 chiều. Theo đó, chúng ta cũng biết được từng thời kì hàm răng của mình sẽ như thế nào, sau khi bao lâu có thể tháo mắc cài hoặc khay niềng được. 


Kế tiếp, chuyên gia nha khoa sẽ tiến hành lấy dấu loại hàm bằng phương pháp 3D giúp mô phỏng xác thực vấn đề răng hàm của chúng ta. Thông số mẫu hàm sẽ được gửi sang Labor làm ra mắc cài hoặc khay niềng theo đúng cùng kế hoạch ban đầu. 

Các bác sĩ nha khoa sẽ thực hiện đeo niềng răng theo đúng kỹ thuật, đảm bảo răng dịch chuyển tốt mà không biến đổi đến răng, nướu của bạn. 

Sau khi hoàn tất việc sử dụng niềng răng, y bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng ở nhà giúp chúng ta thật sự có được hiệu quả niềng răng tốt nhất. Trong mỗi lần tái khám mắc cài, dây cung, neo chặn sẽ được điều chỉnh phù hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget