Niềng răng thưa một hàm có được không?

Niềng răng thưa là giải pháp nắn chỉnh răng, dịch vụ này sẽ giúp kéo các răng thưa về lại sát khít với nhau hơn giúp răng đều đặn hơn và có thể ngăn chặn được nhiều vấn đề về răng miệng. 

Răng thưa yêu cầu được chỉnh sửa khắc phục sớm bởi nó gây ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ của hàm răng và các hiện tượng răng miệng khác. Đặc trưng khi bị răng thưa, khách hàng sẽ thường xuyên bị mắc món ăn vào kẽ răng, tình trạng này không chỉ gây hôi miệng mà còn tăng nguy cơ sâu răng, viêm chân răng, nha chu… 

Niềng răng thưa một hàm có được không? 

Bình thường, niềng răng sẽ thực hiện trên cả 2 cung hàm giúp đem lại hàm răng đều cũng như hoàn mỹ, tạo ra khớp cắn chuẩn nhất, cân bằng tỉ lệ hàm với khuôn mặt sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên, có một số tình trạng có khả năng chỉ cần áp dụng niềng trên 1 cung hàm do cung hàm còn lại các răng đã đều, đẹp và thích hợp với cung hàm trên. 

Giá niềng răng thưa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong ấy phải kể đến đầu tiên đó là bệnh lý răng miệng của khách hàng, độ răng thưa như thế nào, thưa ít hay rất nhiều, số lượng răng thưa hay thưa toàn hàm… Kế đến sẽ là cách thức chỉnh nha đeo niềng răng mà chúng ta tuyển lựa, cũng như chất lượng kỹ thuật, chuyên môn của bệnh viện nha khoa. Hiện các nha khoa đang áp dụng chương trình niềng răng trả góp cho học sinh, sinh viên. Những vấn đề có liên quan đến giá niềng răng: 

- Vấn đề sức khỏe răng miệng: Trước khi sử dụng niềng răng chuyên gia nha khoa cần thăm khám tình trạng răng miệng của các bạn, Nếu như chúng ta đang gặp các hiện tượng như sâu răng, viêm nha chu… thì phải điều trị dứt điểm kế tiếp tiên tiến nắn chỉnh răng. Tùy vào hiện tượng cũng như biện pháp cụ thể sẽ có mức chi phí riêng. 


- Tình trạng răng: Ví như răng thưa ít, khớp cắn không có sự biến dạng rất nhiều thì phương pháp niềng răng đơn giản, thời gian triển khai nhanh và chi phí cũng thấp hơn. 

- Phương pháp niềng răng thưa được áp dụng: hiện tại, để nắn điều chỉnh răng thưa sẽ có 2 biện pháp chính là chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc cũng như mắc cài mặt trong) và niềng răng không mắc cài. Mỗi loại sẽ có nhiều ưu điểm, phương pháp thực hiện và mức chi phí không giống nhau. 

- Chất lượng dịch vụ của Trung tâm nha khoa: Tại mỗi Trung tâm tùy vào chất lượng chuyên môn, kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị phần mềm trợ giúp sẽ có mức giá niềng răng chênh lệch nhau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget