Tẩy trắng răng laser và cách chăm sóc răng miệng

Tẩy trắng răng laser là một kỹ thuật thẩm mỹ được nhiều người chọn lọc để làm đẹp răng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng tẩy trắng răng được. Răng có thể tẩy trắng phải là răng khỏe mạnh, không bị các bệnh về răng miệng.

Hiện nay, tẩy trắng răng bằng tia Laser được xem như là biện pháp điều trị cho các hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. 

Tẩy trắng răng laser whitening

Dịch vụ tẩy trắng răng laser không những giúp chúng ta có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn cho phép các bạn lấy lại sự tự tin trong giao tiếp. Tẩy trắng răng bằng laser Whitening là công nghệ mới nhất thời điểm hiện tại, giúp thực hiện tẩy trắng răng nhanh chóng chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ tại nha khoa tham my. Vấn đề răng ố vàng hay răng không đều màu của khách hàng sẽ được cải thiện tối ưu.


Vận dụng laser nha khoa để hoạt hóa thuốc tẩy, có thể giúp những phân tử thuốc thâm nhập sâu vào trong men và ngà răng loại bỏ những mảng bám vàng ố trên răng. Bởi thế mà hiệu quả tẩy trắng đem đến rất nhiều ưu điểm, triệt để, trắng sâu và đều màu mà chỉ đòi hỏi dùng đến thuốc ở nồng độ thấp, ở ngưỡng an toàn đối với răng miệng. 

Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng răng

Bên cạnh hiệu quả mà phương pháp tẩy trắng răng laser mang lại còn phụ thuộc vào cách chăm sóc của mỗi người mới mang lại hiệu quả lâu dài:

- Chăm sóc răng miệng về chế độ ăn uống

Quý khách cần hạn chế ăn những loại thực phẩm chứa rất nhiều axit, có màu và tăng cường ăn các loại rau quả, trái cây giòn. Nếu sử dụng những đồ ăn đó thì trong vòng 30 phút bệnh nhân cần đánh răng ngay để kịp thời loại bỏ các yếu tố khiến răng bị xỉn màu.


- Vệ sinh răng miệng

Mọi người phải đánh răng ít nhất 2 lần/ngày để xóa bỏ những mảng bám liên tục hình thành trên bề mặt răng. Những mảng bám này nếu không được làm sạch thường xuyên sẽ khiến răng ố vàng.

Kết hợp với việc đánh răng thì khách hàng cũng nên tiến hành thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để khoang miệng hoàn toàn sạch sẽ, tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Để được xác định mức độ đòi hỏi tẩy trắng của răng, hiệu quả đạt được sau khi tẩy trắng ra sao, khách hàng vì thế trực tiếp đến địa chỉ nha khoa tốt nhất sài gòn để được nha sĩ thăm khám và giải đáp kĩ lưỡng nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget