Làm răng trắng sáng tại nhà bằng các loại quả

Làm răng trắng tại nhà luôn được yêu thích và áp dụng cho phần nhiều các đối tượng muốn làm răng trắng hiệu quả mà không phải tốn nhiều tiền. Bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn các kiến thức chi tiết hơn về vấn đề này.

Nếu chúng ta ăn hoa quả chỉ với mục đích cung cấp vitamin C và các khoáng chất bổ ích cho cơ thể thì thật là thiếu sót. nhiều phụ nữ đã chia sẻ mẹo tay trang rang bằng chính các loại quả ăn hàng ngày. 

Làm răng trắng sáng tại nhà bằng các loại quả

- Mẹo làm trắng răng từ dâu tây

Mẹo tẩy trắng răng tự nhiên chẳng thể bỏ qua đến từ quả dâu tây là chải răng với hỗn hợp dâu tây kết hợp với baking soda. Cả hai loại vật liệu này đều có tính khử khá mạnh. Khách hàng lấy 1 quả dâu tây nghiền nát rồi trộn với 1 thìa cà phê baking soda sẽ biến tấu thành công hỗn hợp dùng để chải răng vào buổi sáng.


Chất axit malic có trong dâu tây sẽ giúp đánh bật các vết ố vàng trên răng, cho phép răng trắng sáng hơn.

- Mẹo làm trắng răng từ quả táo

Táo là một trong những loại hoa quả giòn, mát, có vị ngọt dịu, thành phần có chứa đông axit citric có tác dụng giúp đánh bật những vết ố vàng trên răng. Tuy vậy, ăn táo mỗi ngày cũng đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ cải thiện được các cặn bẩn và mảng bám trên răng, trả lại hàm răng trắng sáng hơn. Không những vậy, bạn có thể cảm nhận thấy men răng cứng chắc hơn đông sau khi ăn táo.


- Mẹo làm trắng răng từ quả chanh

Chanh tươi có thể giúp đánh bật các vết ố vàng trên mặt răng. Chanh có vị chua, nhiều axit do đó khi dùng nước cốt chanh để súc miệng hoặc chà xát trực tiếp lát chanh mỏng lên mặt răng trong vòng 1 – 2 phút cũng giúp làm sạch răng rất hiệu quả. 

- Mẹo làm trắng răng từ vỏ chuối

cách làm răng trắng sáng tự nhiên đang được nhiều các bạn trẻ sử dụng ngày nay. Với cách làm răng trắng đơn giản này, các bạn vì thế nhớ rõ một điều là vỏ chuối chín mới mang lại hiệu quả. Cách tiến hành làm răng trắng bằng vỏ chuối kĩ lưỡng như sau: Đánh răng sạch sẽ và lấy mặt trong của vỏ chuối chà lên bề mặt răng trong thời gian 5 phút, tiếp đó thực hiện bàn chải sạch, khô để chải răng theo chuyển động tròn khoảng 3 phút, cuối cùng là đánh răng bằng kem đánh răng bình thường ngày.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget