Công nghệ làm răng trắng đẹp – laser whitening

Răng nhiễm tetracycline là tình trạng răng bị sẫm màu, nhìn rất mất thẩm mỹ. Với giải pháp làm đẹp tiên tiến trong nha khoa, bệnh lý răng ngã vàng, xỉn màu vì nhiễm tetracycline vẫn có thể khắc phục được bằng phương pháp tẩy trắng răng.

Răng ố vàng không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Tẩy trắng răng là một trong những giải pháp chăm sóc sắc đẹp thiết yếu cho mỗi khách hàng bởi ai cũng mong ước sở hữu hàm răng trắng đều và khỏe mạnh. 

Công nghệ làm răng trắng đẹp – laser whitening

Hiện tại, tẩy trắng răng nha khoa tham my Laser Whitening được đánh giá là phương pháp phục hồi màu sắc răng tối tân nhất. Tẩy trắng răng bằng biện pháp Laser Whitening là kỹ thuật thực hiện năng lượng ánh sáng xanh từ đèn Laser cho phép hoạt hóa thuốc tẩy trắng, cho phép thuốc tẩy trắng có khả năng len lỏi vào mô răng, cho phép răng trắng sáng dần lên.

Sau khi tẩy trắng răng bằng kỹ thuật này, răng sẽ có được sắc trắng ngà tự nhiên. Laser Whitening là giải pháp thực hiện năng lượng ánh sáng hoạt hóa những thành phần trong thuốc tẩy để tác động bẻ gãy những chuỗi liên kết phân tử tạo màu và sau khi chiếu đền khoảng từ 2 cho đến 3 lần, răng của bạn sẽ trắng sáng gần như lập tức. Đây là lợi thế nhiều ưu điểm hơn hẳn các mẹo tẩy răng tự nhiên do khách hàng sẽ phải mất rất nhiều thời gian để các mẹo này phát huy tác dụng. Nhưng, để công nghệ Laser Whitening phát huy được tất cả các lợi thế, các bạn phải cân nhắc chọn tẩy trắng răng hcm tốt nhất.


Với giải pháp tẩy trắng răng an toàn, răng bạn sẽ duy trì màu trắng sáng được bền vững hơn so với các tẩy trắng răng hiệu quả bình thường. Thời gian tẩy trắng răng nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 30 cho đến 60.

Hy vọng với các chia sẻ về phương pháp tẩy trắng răng laser giúp mọi người hiểu rõ hơn về công nghệ này. Nếu thấy có nhu cầu tẩy trắng răng, các bạn nên đến các trung tâm nha khoa tốt nhất sài gòn để được nha sỹ chỉ dẫn và tư vấn nhiều hơn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget