Răng khôn mọc ẩn dưới nướu

Có nhiều trường hợp không đủ chỗ, răng khôn mọc bị lệch hoặc bị ngầm. Nếu trường hợp răng khôn bị mọc ngầm gây ra các ảnh hưởng cho sức khỏe răng miệng, sức khỏe cơ thể thì khách hàng nên xử lý càng sớm càng tốt. 

Thông thường, mỗi người sẽ có 32 răng trên cung hàm, trong đấy có 4 chiếc răng khôn ở trong cùng của 4 góc hàm trên và dưới. Răng khôn đảm nhận nhiệm vụ như những chiếc răng hàm khi nhai cắn thức ăn. Đây là các răng mọc sau cùng và mọc răng khôn trong bao lâu sẽ phụ thuộc vào cơ địa từng khách hàng.

Răng khôn mọc ẩn dưới nướu

Răng khôn mọc thành nhiều đợt. Mỗi đợt nhú răng có khả năng mất vài tháng, sau đó nghỉ vài tháng sau khi lại răng lại tiếp tục nhích thêm 1 chút. Có rất nhiều khách hàng cần phải mất vài năm cho việc mọc răng khôn. Trong quá trình mọc răng khôn sẽ xuất hiện các cơn đau kéo dài vài ngày hoặc thậm chí lâu hơn nữa. 

Trường hợp đau răng nhẹ, chúng ta có thể dùng thuốc giảm đau. Thế nhưng, trước khi dùng thuốc, bạn nên hỏi ý kiến của dược sỹ về bệnh lý của mình để được tư vấn sử dụng cho đúng. Còn trường hợp nặng hoặc dùng thuốc giảm đau mà không có tác dụng thì các bạn nên nhanh chóng đến gặp chuyên gia nha khoa càng sớm càng tốt để được thăm khám và tìm phương pháp điều trị hợp lý với giá nhổ răng khôn hợp lý.


Việc thăm khám nha khoa uy tín ở tphcm, gặp y bác sĩ nha khoa không chỉ giúp khách hàng có cách giảm đau hiệu quả trong quy trình mọc răng khôn mà còn có thể giúp phát hiện ra những bệnh răng miệng khác.

Tại phòng nha, bác sỹ sẽ thăm khám chụp phim x-quang và nếu thấy có dấu hiệu của mọc răng khôn bất thường, gây tổn hại cho các răng bên cạnh, nguy cơ gây ra bệnh răng miệng… sẽ được chỉ định nhổ bỏ sớm để cắt cơn đau nhanh chóng và tránh những dị ứng về sau.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget