Kết quả niềng răng có phụ thuộc vào tuổi tác không?

Khí cụ niềng răng mắc cài trở thành một phần quan trọng cho những ai thiếu may mắn bị các vấn đề về răng không đều. Chúng ta có thể tìm được nụ cười tự tin cho mình nhưng phải kiên trì trải qua 1 thời gian dài để điều trị. 

Tác dụng của niềng răng thẩm mỹ 

Niềng răng là kĩ thuật sử dụng giúp thực hiện chỉnh hình vấn đề cho răng lệch lạc bằng cách tạo lực nhẹ nhàng và dần dần đưa răng cần nắn chỉnh về đúng vị trí phù hợp hơn. Nếu chỉnh nha niềng răng mắc cài, bác sĩ sẽ gắn trực tiếp thiết bị mắc cài lên răng cho khách hàng và công cụ này được cố định 1 chỗ bao gồm các bộ phận như khung niềng, thun chỉnh hình. Ngoài ra còn có một số mẫu niềng răng khác như niềng răng trong, niềng răng mắc cài kim loại, đeo niềng răng tự buộc, niềng răng không mắc cài,… 

Kết quả niềng răng có phụ thuộc vào tuổi tác không? 

Tùy theo giải pháp nắn chỉnh răng, tay nghề của chuyên gia nha khoa và các vấn đề về răng cần chữa trị mà hiệu quả niềng răng ở mỗi người không giống nhau. Ngoài ra tuổi tác cũng là điều quan trọng tác động đến kết quả niềng răng của khách hàng. 

Nếu niềng răng ở độ tuổi từ 9 đến 12 tuổi thì vô cùng thích hợp. Trong khoảng thời gian này, việc nắn chỉnh răng là vô cùng đơn giản, răng chuyển dịch dễ dàng, mau chóng vì các răng ổn định đã mọc phần lớn tuy nhiên xương hàm vẫn còn phát triển. Còn ngược lại cùng người lớn, xương hàm đã ngừng phát triển nên việc kéo chỉnh sửa răng sẽ tốn nhiều thời gian hơn. 


Để xem xét vấn đề của mình phù hợp với biện pháp niềng răng nào, khách hàng cần phải đến nha khoa để áp dụng các thủ tục kiểm tra, thăm khám cụ thể. Hãy sớm điều trị để có được nụ cười tự tin và hàm răng khỏe mạnh nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget